Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:55

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:55

Tin tức

Cập nhật lúc 12:29 ngày 25/02/2017

Công ty Nước sạch Hà Đông đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Ngày 25-2, Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thế Hùng – Thành ủy viên, Phó chủ tịch UBND TP.Hà Nội, đồng chí Cao Lại Quang nguyên thứ trưởng thường trực Bộ Xây Dựng – Chủ tịch Trung ương Hội cấp thoát nước Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ - UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; đồng chí Ngô Văn Tuyến – UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó chủ tịch LĐLĐ Thành Phố Hà Nội, đồng chí Phan Văn Bảo – Chủ tịch Công đoàn Ngành Xây dựng Hà Nội, các đồng chí đại diện các Bộ ngành, thành phố và Hội cấp thoát nước Việt Nam.

Báo cáo tại buổi lễ Đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông cho biết tiền thân là cơ sở cấp nước được tiếp quản của thực dân Pháp (năm 1954) với công suất ban đầu chưa đến 1.000m3/ngày đêm. Trải qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, vừa sản xuất vừa chiến đấu, công ty đã trở thành một trong những doanh nghiệp công ích hàng đầu của tỉnh Hà Tây (cũ) và ngày nay Công ty đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong hệ thống cung cấp dịch vụ dân sinh của Thủ đô. Tính đến năm 2016, tổng công suất cung cấp nước sạch của công ty đã đạt 97.000 m3/ngày đêm phục vụ 140.000 hộ khách hàng, dự kiến năm 2017, tổng công suất đạt 127.000m³/ngày-đêm, đáp ứng được nhu cầu dùng nước sạch cho nhân dân 17/17 phường của quận Hà Đông cùng 1 số huyện lân cận.

Công ty được Hiệp hội Cấp thoát nước công nhận là một trong những đơn vị đi đầu trong cải tiến công nghệ, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào phát triển sản xuất.  So với thời kỳ đầu mới sáp nhập về Thủ đô, đến nay thu nhập bình quân người lao động của công ty đã tăng trên 200%; tổng số vốn tăng gấp 6 lần, lợi nhuận kinh doanh tăng hàng chục lần.

Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông trở thành một doanh nghiệp mạnh về nhiều mặt của ngành xây dựng và của thành phố Hà Nội liên tục được Bộ Xây dựng, UBND Thành phố Hà Nội, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam trao tặng cờ thi đua xuất sắc cùng nhiều bằng khen, giấy khen. Ghi nhận những thành tích đạt được trong 60 năm qua; Năm 2016 Công ty đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, Công đoàn Công ty được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Thế Hùng thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đã trao Huân chương lao động hạng Nhì cho công ty và phát biểu tại buổi lễ, nhấn mạnh, những thành công mà công ty có được không chỉ đến từ sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên mà còn đến từ tư duy nhanh nhạy, biết đề cao, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại trong sản xuất, biết lấy khách hàng, nhân dân làm mục tiêu trọng tâm trong tồn tại và phát triển. “Đây là hướng đi đúng và có tính chiến lược, bền vững mà công ty cần phải duy trì và phát huy mạnh mẽ”,

Buổi lễ đã diễn ra trang trọng, mọi người tham dự đặc biệt là cán bộ và CNVCLĐ của Công ty rất tự hào với truyền thống của Công ty, cùng nhau quyết tâm vượt mọi khó khăn, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo tiếp tục đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ để cung cấp đủ nước sạch cho nhân dân trên địa bàn Công ty quản lý tại các khu vực: Hà Đông, Ứng Hòa, Đan Phượng, Thanh Oai, Hoài Đức…hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, thúc đẩy nâng cao đời sống CNVCLĐ.                                                                                                                        

Thừa quyền Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Hùng đã trao tặng Huân Chương Lao động hạng Nhì cho Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ Lệ, UVBCHTLĐLĐVN, Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng, Chủ tịch CĐXDVN trao Cờ thi đua xuất sắc của TLĐLĐVN năm 2016 cho CĐ Công ty .

CĐNXD Hà Nội

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 8
  • 3
  • 1
  • 2
  • 5
  • 2
lên đầu trang