Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 10:46

Thứ sáu, 26/04/2024 | 10:46

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:28 ngày 17/11/2016

Viglacera hỗ trợ người dân Hà Tĩnh khắc phục hậu quả sau lũ

Trong 2 ngày 14-15/11, Đoàn công tác hỗ trợ người dân miền Trung bị lũ lụt của TCty Viglacera - CTCP do Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Quý Tuấn làm trưởng đoàn đã lên đường thăm hỏi, động viên, trao kinh phí hỗ trợ cho các hộ dân chịu ảnh hưởng do lũ lụt gây ra tại huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.


Đoàn công tác hỗ trợ người dân miền Trung bị lũ lụt của TCty Viglacera - CTCP do Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Quý Tuấn làm trưởng đoàn tại huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

Với truyền thống nhân ái, nghĩa tình của người Viglacera, cảm thông và chia sẻ những khó khăn thiệt hại mà chính quyền và nhân dân một số tỉnh miền Trung đang phải đối mặt với trận mưa lũ vừa qua, TCty Viglacera - CTCP đã trích 700 triệu đồng từ nguồn quỹ đóng góp của CBCNVC, người lao động để góp phần chung tay hỗ trợ, cùng người dân huyện Can Lộc khắc phục và vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.


Đoàn công tác hỗ trợ người dân miền Trung bị lũ lụt của TCty Viglacera - CTCP làm việc với huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

Thay mặt lãnh đạo TCty Viglacera, ông Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn cho biết: Trong nhiều năm qua, TCty Viglacera - CTCP luôn chủ động thực hiện công tác an sinh xã hội, chia sẻ với cộng đồng. Với truyền thống “lá lành đùm lá rách”, thông qua với các hoạt động thiện nguyện quyên góp tiền, hiện vật hỗ trợ đồng bào những địa phương gặp khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai, bão lụt vẫn luôn được duy trì, phát huy qua các thế hệ CBCNV, người lao động Viglacera.

Trong số tiền 700 triệu đồng bao gồm các phần quà, hiện vật thiết thực được trao tặng tới người dân. Trong đó, đã hỗ trợ 25.000 viên ngói Viglacera Từ Liêm cho các công trình xây dựng trường học, nhà văn hóa tại các xã của huyện Can Lộc.


Thay mặt lãnh đạo TCty Viglacera - CTCP, ông Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn TCty trao kinh phí hỗ trợ cho huyện Can Lộc.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, sự hỗ trợ kịp thời, thiết thực này sẽ phần nào giúp bà con khắc phục thiệt hại, vượt qua khó khăn, nhanh chóng khôi phục sản xuất và sớm ổn định cuộc sống. Qua đó, khẳng định thêm mối quan hệ giữa TCty Viglacera – CTCP và huyện Can Lộc ngày càng gắn bó và bền chặt…


Ông Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn TCty Viglacera - CTCP trao các phần quà hỗ trợ cho đại diện các hộ dân xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc.

Đại diện UBND huyện Can Lộc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới TCty Viglacera - CTCP vì đã chung tay góp sức với người dân vùng lũ, để giúp họ vượt qua khó khăn. Sự quan tâm, chia sẻ cả vật chất lẫn tinh thần là động lực để nhân dân huyện Can Lộc sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống. Ban Cứu trợ huyện sẽ thực hiện phân bổ về các xã bị thiệt hại theo đúng mục đích và đúng đối tượng…

Trong dịp này, đoàn công tác đã đến thăm và trao phần quà hỗ trợ cho gia đình thầy giáo Nguyễn Đình Phúc (trường THCS Xuân Diệu, huyện Can Lộc) không may bị tai nạn khi sửa mái nhà trong trận mưa lũ vừa qua. Đây là gia đình thực sự khó khăn. Bố của thầy Phúc là cựu chiến binh bị nhiễm chất độc da cam, để lại di chứng nặng cho hai người con gái. Di chứng chất độc da cam khiến họ không thể nhận thức được những gì đang xảy ra xung quanh. Khó khăn càng lớn hơn nhiều lần kể từ ngày thầy Phúc gặp nạn, bị liệt vận động…


Đoàn công tác trao phần quà hỗ trợ cho gia đình thầy giáo Nguyễn Đình Phúc, trường THCS Xuân Diệu, huyện Can Lộc không may bị tai nạn khi sửa mái nhà trong trận mưa lũ vừa qua.

CĐ TCty Viglacera

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 1
  • 5
  • 6
  • 9
lên đầu trang