Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 19:33

Thứ bảy, 27/04/2024 | 19:33

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:57 ngày 29/03/2024

Các công đoàn trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Idico - tổ chức các phong trào luyện tập thể dục thể thao trong đoàn viên, người lao động

Ngày 26/3/2024, các Công đoàn cơ sở trong tổ hợp IDICO đã phối hợp với Đoàn thanh niên tại các đơn vị trực thuộc, tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, giao lưu văn nghệ chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/1931 - 26/03/2024 với nhiều nội dung sinh hoạt rất thiết thực và ý nghĩa.
Tại nhà máy Thủy điện Đak Mi 3, Công đoàn và Đoàn thanh niên IDICO - DAK MI 3 đã tổ chức giải bóng đá mini “Dak Mi River Cup”, lần thứ II. 
Tham gia giao lưu giải bóng đá lần này gồm một số đơn vị bạn đang hoạt động trên địa bàn huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam: Công ty cổ phần Năng lượng Agrita - Quảng Nam, Chi nhánh Tổng công ty IDICO - Nhà máy thủy điện Đak Mi 3 và Công ty cổ phần Thủy điện Đak Mi. 
Đến dự khai mạc và chứng kiến giải, có đại diện Ban lãnh đạo và Chủ tịch Công đoàn của các đơn vị; một số lãnh đạo trẻ của các đơn vị tham gia giải cũng ra sân giao lưu, tạo nên bầu không khí sôi nổi, vui nhộn và ý nghĩa. Đồng thời, qua đây còn đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực và tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho người lao động sau những giờ lao động mệt mỏi, giúp người lao động hiểu nhau hơn, đoàn kết và gắn bó hơn với đơn vị nhất là trong lao động sản xuất. Đây cũng là sự kết nối, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, giao lưu học hỏi đối với toàn thể CB-CNV các đơn vị sản xuất điện trên dòng sông Đăk Mi thuộc địa bàn huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam trong những năm qua.
Một số hình ảnh tại buổi giao lưu của các đơn vị
 
Các đơn vị tham gia giao lưu, chụp ảnh lưu niệm trước khi diễn ra giải đấu
 
Đội bóng Dak Mi JSC giành giải Vô địch của Đội tranh cúp
 
Đội bóng Agrita Quảng Nam giành giải nhì Đội tranh cúp 

Đội bóng IDICO - DAK MI 3 giành giải ba Đội tranh cúp.
Tại nhà máy thủy điện Srok Miêng, Công đoàn IDICO-SHP cũng đã tổ chức ngày Hội sức khỏe với sự tham gia của đông đảo lực lượng đoàn viên, người lao động trong đơn vị. 
 
Những gương mặt thân quen, nụ cười rạng rỡ của Đoàn viên; Người lao động tham gia ngày Hội sức khỏe - Công đoàn  IDICO-SHP năm 2024 đang thực hiện đường chạy quanh bờ hồ đập chính của Nhà máy thủy điện Srok Phu Miêng trên dòng Sông Bé, đoạn đi qua huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước. 
Có thể nói việc duy trì nề nếp, thói quen thường xuyên tập luyện thể dục thể thao trong mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động luôn được các tổ chức Công đoàn trong Tổ hợp IDICO quan tâm để nâng cao sức khỏe, phát triển thể lực, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần, phòng chống bệnh tật, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực góp phần xây dựng và phát triển Tổng công ty IDICO lớn mạnh hơn trong thời kỳ hội nhập; đây cũng là dịp góp phần tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, đoàn viên người lao động và giữa IDICO với các đơn vị, đối tác.
Công đoàn IDICO

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 3
  • 2
  • 9
  • 7
lên đầu trang