Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ tư, 01/05/2024 | 02:35

Thứ tư, 01/05/2024 | 02:35

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:38 ngày 12/03/2024

CĐ tập đoàn DIC: chuỗi hoạt động thiết thực kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ

Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn Tập đoàn DIC đã tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng sôi nổi, thiết thực và ý nghĩa.
Về nguồn “Côn Đảo – Vùng đất thiêng liêng của Tổ quốc”
Từ ngày 8 - 10/3/2024, Công đoàn Tập đoàn DIC đã tổ chức chương trình Về nguồn tại Côn Đảo. Chương trình thu hút 72 đoàn viên nữ tham dự. Tại đây, đoàn đã đến viếng và dâng hương tại nghĩa trang Hàng Dương để bày tỏ lòng thành kính, biết ơn đến công lao của các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Sau lễ viếng, đoàn đã thắp hương tại phần mộ các liệt sĩ yên nghỉ tại nghĩa trang Hàng Dương: mộ cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, nhà yêu nước Nguyễn An Ninh, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Võ Thị Sáu… 
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nghĩa trang Hàng Dương
Trong hành trình Về nguồn, đoàn cũng đến tham quan nhiều địa điểm di tích lịch sử linh thiêng: Dinh Chúa đảo, Bảo tàng Côn Đảo, Trại tù Phú Sơn, Chuồng cọp kiểu Pháp, Chuồng cọp kiểu Mỹ… Chuyến đi đã mang đến giá trị giáo dục truyền thống, giúp đoàn viên nữ hiểu rõ hơn giá trị của hòa bình, độc lập, tự do và khơi dậy lòng yêu nước.
Họp mặt tuyên dương phụ nữ tiêu biểu “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2023
Đến dự chương trình Gala có: Bà Phan Thị Mai Hương – Nguyên Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn DIC; bà Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn DIC cùng thành viên Ban Chấp hành Công đoàn Tập đoàn DIC và Công đoàn cơ sở trực thuộc. 
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Công đoàn Tập đoàn DIC đã tuyên dương và khen thưởng 36 đoàn viên nữ tiêu biểu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2023. Thông qua phong trào, nhiều nữ đoàn viên đã thể hiện được bản thân là những tấm gương phấn đấu toàn diện trong công việc và xây dựng tổ ấm.
Tuyên dương phụ nữ “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2023
Bên cạnh đó, nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại… đã góp phần tạo nên  không khí sôi nổi, vui vẻ cho đêm Gala.
Chương trình Yoga thiên nhiên chủ đề “Bình minh trên đảo” và “Hơi thở của biển”
Sáng này 09 và 10/3/2024, tại bãi biển Côn Đảo, Công đoàn Tập đoàn DIC phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Côn Đảo và Trung tâm tư vấn sức khỏe và phục hồi tự nhiên Mermaid Yoga tổ chức chương trình Yoga thiên nhiên cho phụ nữ Côn Đảo và phụ nữ DIC. Việc tập yoga ngoài trời như một liều thuốc giải độc với cơ thể, giúp cơ thể sảng khoái cũng như tăng cường hệ miễn dịch bên trong. Bên cạnh đó, chương trình còn giúp gia tăng mối liên kết, giao lưu giữa phụ nữ DIC và phụ nữ Côn Đảo.
  
Phụ nữ DIC và phụ nữ Côn Đảo tham gia chương trình Yoga thiên nhiên
Họp mặt chuyên đề "Công thức bí mật cho Vẻ đẹp rạng ngời của Phụ nữ" và Trao quà cho Phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn
Tối ngày 09/3/2024, tại Hội trường khu dân cư số 6, huyện Côn Đảo, Công đoàn Tập đoàn DIC phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Côn Đảo và Trung tâm tư vấn sức khỏe và phục hồi tự nhiên Mermaid Yoga tổ chức họp mặt chia sẻ trao đổi cách uống trà, thiền và phương pháp chế tác tâm bình an, hạnh phúc. Tại chương trình, Công đoàn Tập đoàn DIC đã trao tặng 20 suất quà cho phụ nữ khó khăn và tặng 1 phần quà cho phụ nữ Côn Đảo hỗ trợ các cháu mồ côi trong Chương trình Mẹ đỡ đầu của Hội LHPN huyện Côn Đảo với tổng giá trị 24 triệu đồng.
Bà Nguyễn Thị Kim Nhung - Chủ tịch Công đoàn trao bảng tượng trưng số tiền hỗ trợ cho Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Côn Đảo
Ông Nguyễn Chiến Thắng - Phó Chủ tịch và bà Bùi Thị Thanh Phương - Trưởng ban Nữ công trao quà cho phụ nữ khó khăn huyện Côn Đảo
Chương trình Họp mặt kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 chủ đề “Phụ nữ là để yêu thương” năm 2024
Sáng ngày 8/3/2024, tại khách sạn DIC The Landmark (TP. Vũng Tàu), Công đoàn Tập đoàn DIC đã tổ chức chương trình Họp mặt cho 175 đoàn viên nữ với nhiều hoạt động như: chụp ảnh đẹp 8/3; bốc thăm trúng thưởng; dùng buffet sáng…Hoạt động nhằm tạo mối quan hệ giao lưu gắn kết giữa phụ nữ các đơn vị trong toàn Tập đoàn và để phụ nữ thực sự có một ngày dành riêng cho mình.
CĐ DIC
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 6
  • 0
  • 9
  • 2
  • 9
lên đầu trang