Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Chủ nhật, 08/09/2024 | 06:39

Chủ nhật, 08/09/2024 | 06:39

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 10:12 ngày 02/02/2024

Công ty TNHH MTV Dịch vụ khu công nghiệp IDICO tổ chức Hội nghị Đại biểu Người Lao động năm 2024

Ngày 30/01/2024 tại khu công nghiệp Nhơn Trạch 1, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, Công ty TNHH MTV Dịch vụ khu công nghiệp IDICO (IDICO-ISC), đơn vị thành viên trực thuộc Tổng công ty IDICO đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2024.
Đến tham dự Hội nghị, có sự tham dự của đồng chí Phan Văn Chính - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty IDICO; đồng chí Lê Công Chung - Ủy viên Ban thường vụ, Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty IDICO; ông Nguyễn Thành Hóa - Giám đốc Công ty IDICO-ISC cùng Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn IDICO-ISC và 69 Đại biểu đại diện cho Người lao động toàn Công ty.
Quang cảnh Hội nghị
Hội nghị là dịp để đối thoại và trao đổi trực tiếp giữa Ban lãnh đạo với CBCNV- NLĐ của Công ty, qua đó kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, giải đáp các thắc mắc và tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đóng góp của người lao động nhằm tăng cường mối quan hệ, đảm bảo hài hòa lợi ích giữa người sử dụng lao động và tập thể người lao động. 
Hội nghị đã được nghe ông Vũ Đình Thành - Phó Giám đốc công ty, đại diện cho người sử dụng lao động Báo cáo kết quả SXKD năm 2023 và Kế hoạch SXKD năm 2024; tình hình trích lập và sử dụng các quỹ và thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động.
Đại diện người lao động, ông Trần Cao Viễn - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã báo cáo tình hình thực hiện “Thỏa ước lao động tập thể năm 2022”, các nội dung dự kiến điều chỉnh bổ sung của Thỏa ước lao động năm 2024; tình hình thực hiện nội quy lao động, quy chế dân chủ và chế độ chính sách cho người lao động; tình hình tổ chức Hội nghị Người lao động tại các tổ, bộ phận, tổng hợp giải trình ý kiến, kiến nghị của người lao động tại các đơn vị cùng những giải pháp của người lao động để đạt mục tiêu kế hoạch SXKD năm 2024; Báo cáo kết quả hoạt động chăm lo cho người lao động của Công đoàn cơ sở trong năm 2023, phương hướng hoạt động của Công đoàn trong năm 2024 và các năm tiếp theo.
Ông Trần Cao Viễn - Chủ tịch Công đoàn cơ sở trình bày các Báo cáo tại Hội nghị

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, đoàn kết, nhất trí các Đại biểu đã phân tích, thảo luận đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD của Công ty và một số vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phan Văn Chính đánh giá cao kết quả mà đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Trước khó khăn chung của nền kinh tế, nhưng tập thể IDICO-ISC đã đoàn kết, cố gắng hoàn thành vượt kế hoạch đề ra với Doanh thu đạt 107%, Lợi nhuận trước thuế đạt 139%, Thu nhập bình quân Người lao động đạt 116% so với kế hoạch. Các chế độ chính sách đối với người lao động đã được Công ty quan tâm, chăm lo đầy đủ. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn bước sang năm mới, Ban lãnh đạo cùng Người lao động tiếp tục đoàn kết, giữ vững phong độ xây dựng IDICO-ISC ngày càng phát triển đi lên, xây dựng các khu công nghiệp kiểu mẫu với dịch vụ chuyên nghiệp, làm hài lòng khách hàng.

Đồng chí Phan Văn Chính – Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Tổng công ty phát biểu chỉ đạo
Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty, đồng chí Lê Công Chung đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động SXKD cũng như công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho Người lao động của Đơn vị. Đối với Công đoàn cơ sở IDICO-ISC, trong thời gian qua đã có nhiều hoạt động nổi bật, thiết thực, thể hiện được vai trò của tổ chức đại diện cho Người lao động. Các kết quả mà Công đoàn Đơn vị đạt được đã được Công đoàn Tổng công ty ghi nhận và trình Công đoàn Xây dựng Việt Nam tặng Bằng khen hoàn thành suất sắc nhiệm vụ trong phong trào công nhân viên chức và hoạt động công đoàn năm 2023. Qua đó, đồng chí mong muốn Công đoàn đơn vị tiếp tục tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, người lao động để tập thể người lao động luôn đoàn kết, gắn bó và hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD mà đơn vị đã đề ra; góp phần cùng Tổng công ty phát triển hiệu quả, bền vững trong tình hình mới.

Đồng chí Lê Công Chung – UVBTV, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu
Đại diện IDICO-ISC, ông Nguyễn Thành Hóa - Giám đốc Công ty cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo Tổng công ty đối với Đơn vị trong thời gian qua, xin tiếp thu các ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị và sẽ bổ sung vào kế hoạch, chương trình hành động của Công ty để triển khai thực hiện trong thời gian tới. Tại Hội nghị, giám đốc Công ty cũng đã chính thức phát động thi đua đến toàn thể Người lao động nhằm phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
Giám đốc Nguyễn Thành Hóa phát động thi đua.
Hội nghị cũng đã chứng kiến Đại diện Người sử dụng lao động và Công đoàn cơ sở ký kết sửa đổi, bổ sung “Thỏa ước lao động tập thể năm 2022” với nhiều nội dung có lợi hơn cho người lao động so với quy định của pháp luật, phù hợp với định hướng xu thế phát triển chung.
 Người sử dụng lao động và Đai diện Người lao động ký kết Thỏa ước lao động sửa đổi
Sau Hội nghị, Người lao động đã tham gia Tiệc Tất niên và chào đón năm mới Xuân Giáp Thìn 2024 trong không khí đầm ấm, vui tươi, sôi nổi. Hơn 50 phần quà đã được trao tặng đến người lao động công ty.
Tiệc tất niên, chào mừng năm mới và bốc thăm trúng thưởng
Công đoàn IDICO

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 8
  • 8
  • 7
  • 7
  • 7
  • 5
  • 3
lên đầu trang