Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 19:04

Thứ bảy, 27/04/2024 | 19:04

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 01:43 ngày 11/01/2024

Công đoàn Tổng công ty Sông Đà tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

​Thực hiện chương trình công tác, ngày 08/01/2024, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty Sông Đà -CTCP tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Huyền - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam, đồng chí Lê Hồng Phong - Ủy viên BTV, Trưởng ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động CĐXDVN.
 
Toàn cảnh Hội nghị
Về phía  lãnh đạoTổng công ty Sông Đà có đồng chí Trần Văn Tuấn -  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành, Uy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn Tổng công ty và các đồng chí Chủ tịch , Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban nữ công đến từ 25 công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đ/c Trần Đức Tân- Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu khai mạc hội nghị
Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Công đoàn Tổng công ty. Báo cáo đã đánh giá khái quát về tình hình hoạt động Công đoàn, tình hình sản xuất kinh doanh của Tổng công ty, đời sống việc làm của người lao động trong toàn Tổng công ty, những kết quả trong công tác chăm lo, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, công tác xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh…
Các đại biểu đã tập trung tham gia đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Công đoàn Tổng công ty và chia sẻ một số hoạt động của công đoàn cơ sở trong việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động; công tác an toàn vệ sinh lao động; công đoàn phối hợp với chuyên môn tham gia công tác quản lý doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và thu nhập cho người lao động.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Huyền - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Huyền, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam thông báo kết quả của Đại hội Công đoàn Xây dựng Việt Nam lần thứ XIV cũng như các hoạt động Công đoàn Xây dựng Việt Nam trong năm 2023, đồng thời đánh giá và ghi nhận những nỗ lực và kết quả hoạt động của Công đoàn Tổng công ty đã đạt được trong năm qua. Đồng chí đề nghị Công đoàn Tổng công ty cần tập trung bám sát các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra cho năm 2024, công tác chăm lo đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 đang đến gần. Đồng chí đề nghị các cấp Công đoàn Tổng công ty cần quan tâm làm tốt công tác tuyên truyền, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động; thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước; chăm lo đảm bảo đời sống của đoàn viên, người lao động, tích cực tham gia giải quyết chế độ chính sách đối với người lao động sau tái cơ cấu doanh nghiệp, thực hiện tốt Quy chế dân chủ, đối thoại tại nơi làm việc...
 
Đồng chí Trần Văn Tuấn - Bí thư Đảng uỷ Chủ tịch HĐQT Tổng công ty phát biểu tại HN
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Văn Tuấn, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Tổng công ty đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã làm được của các cấp Công đoàn trong Tổng công ty trong năm 2023, đặc biệt là việc tổ chức thành công Đại hội Công đoàn TCT lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023-2028 và Hội diễn văn nghệ quần chúng TCT Sông Đà năm 2023. Về nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 đồng chí chỉ đạo tổ chức Công đoàn cần bám sát mục tiêu sản xuất kinh doanh của đơn vị, thực hiện tốt chức năng chăm lo, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động, tiếp tục cùng với chuyên môn tham gia giải quyết chế độ chính sách đối với người lao động, đặc biệt là những đơn vị khó khăn, cần động viên đoàn viên, CNVLĐ phát huy tinh thần đoàn kết, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tổng công ty và các đơn vị.
Tại Hội nghị, Lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty đã trao Cờ thi đua Của Công đoàn Xây dựng Việt Nam cho 02 tập thể là: Công đoàn Công ty cổ phần thủy điện Cần Đơn và Công đoàn Công ty cổ phần thủy điện Nậm Chiến; Giấy khen cho các tập thể đạt thành tích trong hoạt động công đoàn năm 2023.
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Huyền - Phó Chủ tịch CĐXDVN và Đ/c Trần Văn Tuấn - Bí thư ĐU, Chủ tịch HĐQT TCT     trao cờ thi đua và tặng hoa cho các đơn vị
 
Đ/c Trần Đức Tân – Chủ tịch CĐ TCT và Đ/c Lê Hồng Phong - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban CSPL&QHLĐ CĐXDVN trao Giấy khen cho 04 CĐCS hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023
​​
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo CĐXDVN và lãnh đạo TCT Sông Đà
Công đoàn Tổng công ty Sông Đà
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 3
  • 1
  • 5
  • 1
lên đầu trang