Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 17:11

Thứ bảy, 27/04/2024 | 17:11

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 02:43 ngày 03/01/2024

Trường Cao đẳng nghề LILAMA 1 tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Ngày 29/12/2023, Ban Giám hiệu và Công đoàn Trường Cao đẳng nghề LILAMA 1 tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Đến dự Hội nghị, có đồng chí: Đỗ Văn Quảng - Phó chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; đồng chí Phạm Duy Bảy, Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động nhà Trường.
Theo đánh giá của đồng chí Hiệu trưởng, năm học 2022-2023 diễn ra trong bối cảnh có những diễn biến phức tạp, tác động mạnh mẽ tới hoạt động giáo dục và đào tạo của ngành - của nhà trường, công tác tuyển sinh gặp nhiều khó khăn. Với sự nỗ lực cố gắng của tập thể BGH và các phòng, khoa, trung tâm và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường; nhà trường đã vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Bộ Xây dựng giao. Nhà trường tiếp tục phấn đấu phát triển thành trường Cao đẳng định hướng đa ngành có uy tín, đạt chất lượng cấp khu vực trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp và đi sâu đào tạo một số chuyên ngành. Tập thể cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên đã đoàn kết vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023. Cụ thể năm 2023, nhà trường đã chỉ đạo, đề ra các giải pháp trong công tác tuyển sinh, kết quả đã đạt và vượt chỉ tiêu được giao, cụ thể: Trình độ Cao đẳng, Trung cấp: Số lượng tuyển sinh 662/490 đạt 135%. Trình độ Sơ cấp: Số lượng tuyển sinh 1.875/600 đạt 313% (Sơ cấp nghề lái xe ô tô và sư phạm dạy nghề).
Để thực hiện chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 và nhiệm vụ năm học 2023 - 2024, CBVC nhà trường quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức; đoàn kết, đẩy lùi các hiện tượng tiêu cực, cản trở sự phát triển của nhà trường.
Nhà trường đã tổ chức và triển khai thực hiện tốt dân chủ trong hoạt động, duy trì các cuộc họp Đảng ủy, giao ban, thực hiện việc công khai minh bạch trong công tác bổ nhiệm cán bộ, kê khai tài chính, tài sản, cơ sở vật chất; nâng ngạch, nâng lương, khen thưởng, kỷ luật đối cán bộ, viên chức.
Công đoàn nhà trường phát huy tốt vai trò là cầu nối, đại diện bảo vệ quyền lợi cho người lao động. Tổ chức thăm hỏi người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Thăm hỏi và động viên kịp thời những lúc ốm đau, Hiếu, Hỷ cho CBCNV. Đã phối hợp với chính quyền, đoàn thể tổ chức đi thăm quan dịp kỷ niệm ngày 8/3; tổ chức các hoạt động hưởng ứng tháng công nhân vào tháng 5 hàng năm; Tổ chức cho CB-CNVC-NLĐ đi học tập kinh nghiệm hè, Chi quà cho các cháu là con của CB - CNVC - NLĐ nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, chi khen thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập; Chi quà cho các cháu là con CB-VC nhân ngày tết trung thu 15/8,... Tặng quà cho giáo viên đạt thành tích cao trong các kỳ Hội giảng, tặng quà cho CBCNVC nghỉ chế độ hưu trí,… Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, giải thể thao khối các trường Đại học, Cao đẳng, vận động quyên góp ủng hộ các hoạt động xã hội từ thiện.
 
Đồng chí Đỗ Văn Quảng - Phó chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam phát biểu tại Hội nghị
Thay mặt lãnh đạo CĐXDVN, đồng chí Đỗ Văn Quảng - Phó chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam ghi nhận, biểu dương những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2022-2023, Ban giám hiệu cùng tập thể cán bộ, viên chức, người lao động đã đoàn kết, sáng tạo, vận dụng hiệu quả trong công việc, chăm lo tốt đời sống và đảm bảo thu nhập cho giáo viên, người lao động. Đồng chí mong rằng trong năm học 2023-2024, nhà trường tiếp tục phát huy kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra.
Cũng tại Hội nghị để góp phần chăm lo cho đoàn viên công đoàn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Phó chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã trao 25 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng của CĐXDVN cho các thầy cô giáo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại trường.
Trương Văn Dũng, Chủ tịch công đoàn trường Cao đẳng nghề Lilama I

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 2
  • 5
  • 4
  • 2
lên đầu trang