Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 17:09

Thứ bảy, 27/04/2024 | 17:09

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:28 ngày 28/12/2023

Ngày hội gia đình Dic năm 2023: vững vàng nội lực – chinh phục thách thức

Ngày 23/12/2023, Công đoàn Tập đoàn DIC đồng loạt tổ chức ngày hội gia đình năm 2023 tại Bà Rịa – Vũng Tàu; Hà Nam; Quảng Bình và Vĩnh Phúc. Với chủ đề “Vững vàng nội lực -  Chinh phục thách thức”, sự kiện thu hút 1.600 cán bộ - nhân viên, người lao động (CBNV-NLĐ) và người thân trong toàn Tập đoàn tham dự.
Phát biểu khai mạc tại ngày hội gia đình DIC năm 2023, ông Nguyễn Thiện Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn DIC chia sẻ: “Ngày hội gia đình DIC được tổ chức thường niên, là bản sắc văn hoá doanh nghiệp DIC. Với chuỗi hoạt động gắn kết như team building; hội thi nấu ăn… ngày hội đã trở thành sân chơi giải trí tinh thần, nơi gia đình giao lưu để gần gũi nhau hơn, tạo nên một tập thể đoàn kết, cùng chí hướng xây dựng Tập đoàn DIC phát triển bền vững.”
Ông Nguyễn Thiện Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn DIC phát biểu khai mạc.

3 hoạt động chính của ngày hội gia đình DIC năm 2023 là: Teambuilding bãi biển; hội thi nấu ăn, trang trí mâm cơm chủ đề “Bữa cơm gia đình DIC” và đêm Gala chủ đề “Vững vàng nội lực – Chinh phục thách thức”. Không chỉ mang đến niềm vui, tiếng cười cho người lao động sau một năm làm việc nhiệt huyết mà các hoạt động còn thắt chặt sợi dây tình cảm trong toàn thể đại gia đình DIC.
 
Teambuilding bãi biển là hoạt động mở màn cho Ngày hội gia đình DIC năm 2023.
Di chuyển thăng bằng; Bánh xe khổng lồ; Bảo vệ thành quả; Nhịp bước đồng hành; Chinh phục bản thân… đều là những trò chơi vận động mang tính thi đấu tập thể với nội dung phong phú, đa dạng, đòi hỏi tinh thần đoàn kết mạnh mẽ, sự khéo léo và linh hoạt của các thành viên DIC. Tinh thần đồng đội được nâng lên và trở thành giá trị lớn nhất mà các thành viên nhận được từ trò chơi tập thể.

  
Trao giải Teambuilding tại đêm Gala
Hội thi nấu ăn, trang trí mâm cơm chủ đề “Bữa cơm gia đình DIC” thể hiện ý nghĩa nhân văn về giá trị của bữa cơm gia đình trong cuộc sống hiện đại. Đây cũng là dịp để các thành viên DIC trổ tài khéo léo trong việc nấu nướng. Bằng sự chuẩn bị chu đáo, trong thời gian 120 phút, các đội thi đã hoàn thành mâm cơm gia đình ý nghĩa với nhiều món ăn hấp dẫn, chế biến công phu, trình bày đẹp mắt, đáp ứng các yêu cầu của Ban tổ chức. Tại đêm Gala, Ban tổ chức đã công bố và trao giải cho những mâm cơm xuất sắc nhất.
 
Trao giải Hội thi nấu ăn tại đêm Gala.
 
Các đội thi hào hứng chuẩn bị mâm cơm đáp ứng đầy đủ tiêu chí của Ban tổ chức.
Những tiết mục karaoke đến từ những giọng ca, tiếng hát DIC đã khép lại đêm Gala“Vững vàng nội lực – Chinh phục thách thức” trong không khí vui vẻ, rộn ràng. Ngày hội thực sự trở thành dấu ấn và bản sắc văn hoá của đại gia đình DIC, tôn vinh tinh thần đoàn kết – sức mạnh nội lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.
DIC

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 2
  • 5
  • 2
  • 9
lên đầu trang