Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:32

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:32

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 04:10 ngày 21/08/2023

CC1 team building 2023: “vững chắc nền tảng – đột phá tương lai”

Ngày 11-13/08/2023, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã tổ chức thành công chương trình Team Building – “Vững chắc nền tảng – Đột phá tương lai” tại Khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh (Khánh Hòa), hoàn thành sứ mệnh kết nối và trải nghiệm cho gần 300 CBNV trên toàn quốc.

Chương trình Team Building là một trong những hoạt động thường niên mang ý nghĩa gắn kết các thành viên trong đại gia đình CC1. Đây cũng là dịp để mọi người có thời gian bên nhau, cùng tận hưởng và sẻ chia để thấu hiểu nhau hơn. Những cảm xúc, kỷ niệm và tiếng cười còn đọng lại trong mỗi thành viên tham dự là thành quả lớn nhất đối với Ban Tổ chức chương trình.

Tập thể CC1 tại Team Building 2023.

Điểm nhấn của hành trình Team Building 2023 có lẽ là khoảnh khắc lắng đọng bởi những chia sẻ ấm áp, chân tình của ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT trong đêm lửa trại. Ngọn đuốc bùng cháy rực rỡ trong giây phút các thành viên CC1 cùng nắm tay nhau chính là thông điệp chúng ta sẽ cùng nhau viết nên những trang sử mới, những cột mốc mới huy hoàng hơn nữa trong tương lai.

Với chủ đề xuyên suốt “Vững chắc nền tảng – Đột phá tương lai”, Team Building 2023 được chia làm 08 đội. Cùng với khí thế hăng say, các đội lần lượt bước vào hành trình chinh phục 6 thử thách mang tên gọi tương ứng với 6 giá trị cốt lõi tại CC1: Chính trực, Kỷ luật, Chuyển động nhanh, Hiệu quả, Cộng đồng và Tạo sự khác biệt. Bằng tất cả trí lực, sự bền bỉ, kiên trì, kỹ năng khéo léo và phối hợp ăn ý giữa mọi thành viên, các đội chơi đã hoàn thành xuất sắt tất cả nhiệm vụ và mang về vị trí vinh quang cho đội mình.

Khép lại hành trình Team Building 2023 là chương trình Gala Dinner đầy cảm xúc. Tại đây, ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc CC1 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự góp mặt của gần 300 CBNV CC1 và những đóng góp, nỗ lực của tập thể, vượt qua mọi thách thức của thị trường để đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào trong giai đoạn 06 tháng đầu năm 2023. Tổng Giám đốc nhấn mạnh: “Team Building là cơ hội tăng cường sự hiểu biết, kết nối lẫn nhau, không chỉ giữa nhân viên của một phòng ban mà còn là sự gắn kết giữa tất cả phòng ban. Một đội ngũ càng thân thiết, đoàn kết và gắn bó thì mới càng là một đội ngũ lớn mạnh. Đó chính là nền tảng vững chắc để hoàn thành mọi mục tiêu đặt ra.”

Có thể nói, chương trình CC1 Team Building 2023 không quá dài, cũng không quá ngắn. Với lịch trình 3N2Đ, chuyến đi đủ vừa vặn và trọn vẹn trong từng nhịp cảm xúc. Đây có lẽ là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ và các thành viên CC1 đã được nạp đầy năng lượng để tiếp tục chinh phục những kế hoạch, mục tiêu trong tương lai. Hành trình chưa dừng lại ở đây, tất cả thành viên CC1 sẽ cùng nỗ lực phấn đấu, cùng đồng hành sẻ chia, cùng cống hiến hết mình để đạt được những thành tựu vượt bậc và hứa hẹn sự gặp gỡ trong chương trình Team Building 2024.

Theo CC1

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 2
  • 3
  • 3
  • 4
lên đầu trang