Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Chủ nhật, 08/09/2024 | 06:55

Chủ nhật, 08/09/2024 | 06:55

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 07:52 ngày 02/07/2024

Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng khai mạc Hội thi kỹ năng nghề học sinh, sinh viên năm học 2023-2024

Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua học tập tốt - rèn luyện kỹ năng nghề cho học sinh, sinh viên (HSSV), góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, ngày 06/6/2024 trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng đã tổ chức Khai mạc Hội thi Kỹ năng nghề HSSV cấp trường năm học 2023 - 2024. Đây là một trong rất nhiều các hoạt động thiết thực, tạo sân chơi bổ ích, sáng tạo trong HSSV qua đó bồi đắp tình yêu nghề, rèn luyện kỹ năng và nâng cao tay nghề, giúp các em tự tin hơn khi tốt nghiệp để bước vào thị trường lao động.
Hội thi được tổ chức đã tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, năng động sáng tạo gắn kết trong HSSV, giáo dục các em tinh thần yêu trường, yêu nghề, rèn luyện kỹ năng và nâng cao tay nghề để đáp ứng yêu cầu xã hội và hội nhập quốc tế.

Quang cảnh khai mạc Hội thi
Tham gia Hội thi Kỹ năng nghề HSSV cấp trường năm học 2023 - 2024 có 39 HSSV dự thi ở 07 nhóm nghề. Đây đều là các HSSV tiêu biểu được tuyển chọn qua vòng sơ loại cấp khoa, bộ môn tham gia tranh tài ở các nghề thế mạnh của Trường như: Điện công nghiệp, Cơ điện tử, Công nghệ Ô tô, Vận hành Máy xúc, Hàn và Kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính. Đây đều là những nghề thế mạnh của nhà trường và được lựa chọn là nghề trọng điểm cấp độ Quốc tế, cấp độ khu vực ASEAN và cấp Quốc gia.

Thầy Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội thi
Trải qua 01 ngày thi nghiêm túc, an toàn tuyệt đối, không có thí sinh vi phạm quy chế thi, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Thành công của Hội thi là cơ sở để nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho HSSV.
Hội thi Kỹ năng nghề HSSV cấp trường năm học 2023 - 2024 đánh dấu sự trưởng thành và nỗ lực học tập rèn luyện nâng cao tay nghề của HSSV Nhà trường. Đồng thời, giúp Nhà trường phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng HSSV có kỹ năng nghề tốt chuẩn bị cho kỳ thi kỹ năng nghề ở các cấp cao hơn.
Một số hình ảnh Hội thi

Phần thi kỹ năng nghề của các thí sinh nghề Công nghệ ô tô

Phần thi kỹ năng nghề của các thí sinh nghề Điện công nghiệp

Phần thi kỹ năng nghề của các thí sinh nghề Hàn

Phần thi kỹ năng nghề của các thí sinh nghề Kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính

Phần thi kỹ năng nghề của các thí sinh nghề Tự động hoá công nghiệp

Phần thi kỹ năng nghề của các thí sinh nghề Vận hành máy thi công nền
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 8
  • 8
  • 7
  • 7
  • 8
  • 3
  • 0
lên đầu trang