Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 09:05

Thứ năm, 25/04/2024 | 09:05

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:06 ngày 22/05/2023

Công đoàn Xây dựng Việt Nam đồng hành, sẻ chia cùng người lao động làm việc tại Ban điều hành Dự án Nhà máy thủy điện Ialy mở rộng

“Người lao động là tài sản quý giá nhất góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và Đất nước”. Hiểu được điều đó Công đoàn Xây dựng Việt Nam luôn đồng hành, sẻ chia sát cánh cùng người lao động tại các công trình xây dựng, nhà máy trên cả nước.
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023, ngày 20/5/2023, đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã đến thăm, tặng quà người lao động TCT Sông Đà - CTCP đang làm việc tại Ban điều hành Dự án Nhà máy thủy điện Ialy mở rộng.
Tham dự có các đồng chí: Vũ Thị Hương Giang, Phó Chủ tịch Công đoàn TCT Sông Đà;  Vũ Đình Minh, Giám đốc Ban điều hành Dự án; Nguyễn Tá Thực, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A cùng cán bộ, người lao động của các đơn vị tham gia thi công trên công trường.

Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Phạm Xuân Hải trao quà cho Ban quản lý Dự án Nhà máy thủy điện Ialy Mở rộng
Tại đơn vị, đồng chí Phạm Xuân Hải đã thăm hỏi, động viên, nắm bắt tình hình, điều kiện làm việc, ăn ở của người lao động tại Dự án, đồng thời trao 02 phần quà cho 02 tập thể và 100 suất quà (mỗi suất trị giá 01 triệu đồng) cho người lao động.
 
Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Phạm Xuân Hải trao 100 suất quà cho công nhân Dự án Nhà máy thủy điện Ialy Mở rộng
Đồng chí Hải chia sẻ đồng chí cũng là người trưởng thành trên công trình xây dựng, từ công trình nhà máy thủy điện Hòa Bình rồi đến Ialy nên đồng chí thấu hiểu những khó khăn, vướng mắc mà người lao động tại công trường đang vượt qua để sớm hoàn thành công trình nhà máy thủy điện Ialy mở rộng. Đồng chí Hải cũng biểu dương sự nỗ lực của Lãnh đạo và những người lao động trực tiếp trên công trường đã vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết, khối lượng công việc phức tạp để sớm hoàn thành từng hàng mục đúng tiến độ. Đặc biệt là những người công nhân của TCT Sông Đà ngoài hoàn thành khối lượng thi công cụm thép điều áp vượt tiến độ 3 tháng còn gỡ được nút thắt của dự án khi hỗ trợ đơn vị bạn đào và gia cố 830m Gương 1 và 2  hầm dẫn nước trong điều kiện rất khó khăn, nguy hiểm do địa chất xấu vượt tiến độ trước 4 tháng. 
Báo cáo tại buổi thăm hỏi, trao quà, đồng chí Vũ Đình Minh, Giám đốc Ban điều hành Dự án đã thông tin về tình hình đời sống, việc làm và tiến độ thi công trên công trình. “Hiện nay, nhờ áp dụng khoa học công nghệ vào tất cả các công đoạn trong việc xây dựng công trình đã giúp người công nhân cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao năng suất, người lao động đã đỡ mệt nhọc hơn rất nhiều so với những phương thức làm việc trước đây” - Đồng chí Minh chia sẻ.
Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Phạm Xuân Hải trao quà cho công nhân Công ty cổ phần Sông Đà 10 làm việc tại Dự án Nhà máy thủy điện Ialy Mở rộng. Niềm vui của người lao động là luôn phấn đấu hoàn thành tốt công việc để sớm về bên gia đình. Niềm vui của tổ chức Công đoàn là được thấu hiểu, đồng hành, sẻ chia cùng người lao động vượt mọi khó khăn. Những món quà của Công đoàn Xây dựng Việt Nam trao tặng cho người lao động của dự án Nhà máy thủy điện Ialy mở rộng là món quà tình cảm thân tình của tổ chức Công đoàn trao cho người lao động. Việc quan tâm đến người lao động không chỉ là phong trào trong tháng Công nhân mà là các hoạt động xuyên suốt của tổ chức Công đoàn Xây dựng Việt Nam.
Đ/c Phạm Xuân Hải, làm việc cùng Ban điều hành dự án
Quách Lan Phượng


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 0
  • 2
  • 3
  • 7
lên đầu trang