Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 07/05/2024 | 04:36

Thứ ba, 07/05/2024 | 04:36

Chào mừng Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập CĐXDVN (16/3/1957-16/3/2022)

Cập nhật lúc 03:00 ngày 22/02/2022

Bài dự thi “Nét đẹp Công đoàn và người lao động ngành Xây dựng” Công đoàn ngành Xây dựng Hải Dương

Bài dự thi “Nét đẹp Công đoàn và người lao động ngành Xây dựng”
Đơn vị: Công đoàn ngành Xây dựng Hải Dương

Tác giả: Nguyễn Đình Ánh
Thuyết minh: Hình ảnh anh Nguyễn Văn Nam- CNLĐ Công ty TNHH FuJi Việt Nam tham gia đóng góp ý kiến tại hòm thư góp ý của Công ty ngày 05/6/2021. Nhằm phát huy quyền dân chủ của CNLĐ trong việc tham gia, góp ý, giúp cho lãnh đạo và CĐ Cty nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng và những đề xuất, kiến nghị của CNLĐ...Tại mỗi phân xưởng Ban lãnh đạo và công đoàn Công ty cổ phầnTNHH Fuji Việt Nam đều bố trí hòm thư góp ý dành cho CNLĐ. Hàng tuần, CĐCS đi kiểm tra và thu thập thông tin từ nhưng nội dung trong thư góp ý của CNLĐ. Trên cơ sở ý kiến của NLĐ, ban lãnh đạo và CĐCS xem xét và giải quyết kịp thời những đề xuất, kiến nghị, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân lao động.
Tác giả: Hoàng A Hiếu
Thuyết minh: Ông Lê Khánh Bảo Long (bên phải) thay mặt Tập đoàn Thành Công ủng hộ 2 tỷ đồng ủng hộ quỹ mua vacxin Covids-19 do Uỷ ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Hải Dương phát động ngày 27/5/2021. Nhằm chung tay cùng với cả nước nói chung và tỉnh Hải Dương nói riêng vượt qua đại dịch. Tại Lễ phát động toàn dân ủng hộ mua vacxin Covids-19 do Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Hải Dương tổ chức. Tập thể cán bộ, người lao động Tập đoàn Thành Công đã trao tặng số tiền 2 tỷ đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hải Dương để mua vaccine tiêm phòng cho người dân trên địa bàn tỉnh. Với tinh thần đồng lòng, chung tay hướng về Hải Dương. Mong rằng, những đóng góp của Tập đoàn sẽ góp phần dập dịch nhanh chóng, đưa Hải Dương sớm trở lại cuộc sống bình thường.
Tác giả: Trần Văn Ánh
Thuyết minh: Hình ảnh công an PCCC kiểm tra chất lượng thiết bị báo cháy tại bệnh viện dã chiến phòng chống dịch Covid-12 của tỉnh Hải Dương. Ảnh chụp ngày ngày 22/2/2021. Đây là công trình do Công ty sản xuất VLXD Thành Công tiến hành thi công sửa chữa đáp ứng yêu cầu cách ly và chữa trị cho bệnh nhân Covid-19. Với khối lượng công việc lớn, đồng thời phải hoàn thành trong một thời gian ngắn của tỉnh đề ra (6 ngày) nên Công ty đã dồn toàn lực, huy động nhiều kỹ sư trình độ cao và công nhân lành nghề làm việc hăng say không quản ngày đêm, giữ vững tinh thần quyết liệt, để có thể hoàn thành và đưa công trình vào sử dụng trong thời gian sớm nhất, đáp ứng yêu cầu công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh đề ra.

Tác giả: Đỗ Thị Hồng Mây
Thuyết minh: Hình ảnh hoạt động của CBCNV Công ty sản xuất VLXD Thành Công chung tay giải cứu nông sản cho bà con nông dân trong mùa dịch COVID- 19 tại địa chỉ số 10A Ngô Quyền- TPHD. Ảnh chụp ngày 14/3/2021.
Trong bối cảnh nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh Hải Dương bị phong toả, người nông dân đã gặp phải không ít những khó khăn trong việc tiêu thụ lượng lớn các sản phẩm nông sản. Nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó giữa giai cấp công nhân và giai cấp nông dân. Lãnh đạo và CĐ Cty Sản xuất VLXD Thành Công Khẩn trương trích nguồn kinh phí của đơn vị đi thu mua "giải cứu" nhiều tấn gạo, rau, củ, quả giúp bà con nông dân không tìm được nguồn tiêu thụ sản phẩm, đồng thời dùng lượng lương thực đó mang đến hỗ trợ cho CNLĐ và người dân vùng dịch bị phong toả tại các địa bàn của tỉnh.




Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 7
  • 2
  • 6
  • 4
  • 2
  • 2
lên đầu trang