Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:27

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:27

Chào mừng Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập CĐXDVN (16/3/1957-16/3/2022)

Cập nhật lúc 09:31 ngày 21/02/2022

Bài dự thi “Nét đẹp Công đoàn và người lao động ngành Xây dựng”: Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng số 1

Bài dự thi “Nét đẹp Công đoàn và người lao động ngành Xây dựng”
Đơn vị: Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng số 1
Hình ảnh chào cờ báo cáo đầu tuần tại các nhà máy bê tông Mê Kông
Từ nhiều năm nay, tất cả các nhà máy trực thuộc Công ty Mê Kông đều thực hiện chào cờ hàng tuần vào sáng thứ 2. Công nhân trực tiếp trang bị bảo hộ lao động đứng nghiêm trang hát quốc ca và nghe báo cáo nhiệm vụ thực hiện trong tuần và kế hoạch tuần tiếp theo. Một nét đẹp văn hóa đã khơi dậy tinh thần trách nhiệm, kỷ cương, ý thưc tập thể, đồng lòng của mỗi NLĐ trong Công ty.
Ảnh chụp tại Nhà máy bê tông ME KONG - Thủ Đức
Tác giả: Công đoàn CC1 Mê Kông
Chu toàn
Đội ngũ xe chuyên dùng vận chuyển bê tông đã được thực hiện kiểm tra xe máy -thiết bị, lái xe đã được chỉnh trang công tác ATLĐ, kiểm tra nồng độ cồn chuẩn bị sẵn sàng cho mẻ đổ bê tông lớn tại các công trình.
Ảnh chụp tại Nhà máy bê tông ME KONG - Thủ Đức
Tác giả: Công đoàn CC1 Mê Kông
An toàn là trên hết
Bộ phận An toàn lao động công trình Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1 đang hướng dẫn nội quy, quy định của dự án và kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 để đảm bảo mục tiêu của dự án với khẩu hiệu “ An toàn là trên hết”.
Tác giả: Trịnh Duy Tuân
Ảnh chụp: DA Nhà máy nhiệt điện Quảng Trạch 1 – xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.
Bình minh
Khi mặt trời ló dạng trên công trường Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang cũng là lúc chỉ huy trưởng, cán bộ an toàn, an toàn viên cùng toàn thể anh em công nhân trực tiếp tổ chức sinh hoạt an toàn đầu giờ định kỳ mỗi buổi sáng tại công trường. Đây là một việc làm nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn nhằm mang lại sự “An toàn - An tâm” cho đồng nghiệp, bản thân và gia đình CBCNV khi công tác tại các công trường xây dựng.
Tác giả: Võ Hải Minh Luân
Ảnh chụp: DA Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang – Bình Dương
Kéo co
Kéo co - một trong những môn thi tại Hội thao CC1 hàng năm. Kéo co không chỉ là trò chơi dân gian rèn luyện sức khỏe mà còn đem lại niềm vui, tinh thần tập thể, đoàn kết, sự thoải mái cho người chơi và người cổ vũ. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, cho chúng ta thấy một CC1 đầy khí thế, khát vọng; một CC1 có bề dày lịch sử, thương hiệu lớn, tin cậy của đối tác và khách hàng. Qua những ngày thi đấu, chúng ta càng cảm nhận rõ hơn không khí vui tươi, phấn khởi, giao lưu ấm tình đoàn kết sau những tháng ngày vất vả cho công việc chuyên môn. Tất cả chúng ta đã là những người chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê, trong sự quyết tâm và trong tình đoàn kết.
Tác giả: Công đoàn CC1
Ảnh chụp: Hội thao CC1 năm 2019 tại Tp.HCM
Yoga
Nhằm tôn vinh những đóng góp của CB-CNLĐ nữ trong toàn Tổng công ty, tạo sân chơi gắn kết mọi người với nhau cũng như chia sẻ kinh nghiệm thành công trong công việc và cuộc sống gia đình, Ban nữ công Công đoàn Tổng công ty tổ chức họp mặt Chương trình giao lưu tại Saint Simeon Resort & Spa - Long Hải vào ngày 16-17/10/2020.
Tất cả các thành viên trong đoàn tham gia lớp Yoga “Chào mặt trời” được giáo viên hướng dẫn thiền định và thực hành các bài tập.
Tác giả: Trương Xuân Thương
Ảnh chụp: tại Saint Simeon Resort & Spa - Long Hải
Phụng dưỡng Mẹ VNAH
Từ năm 1996, Tổng Công ty Xây dựng số 1 (CC1) đã nhận phụng dưỡng suốt đời 20 mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Như thường lệ hàng năm, nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, ngày 15/7/2019, Công đoàn, Đoàn Thanh niên CC1 đã về thăm các Mẹ.
Đoàn đến thăm, các Mẹ rất vui mừng khi nhận ra những thành viên quen thuộc của CC1. Tuy tuổi cao, sức khỏe không còn tốt, các mẹ vẫn nhiệt tình ngồi tiếp đoàn với những câu chuyện về chồng, về con trong thời chiến với ánh mắt vô cùng tự hào.
Tác giả: Công đoàn Cơ quan Tổng công ty Xây dựng số 1
Ảnh chụp tại: Nhà mẹ VNAH Đoàn Thị Kim Tuấn huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi.
Hướng về Miền Trung
Với truyền thống “Lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân”, nhằm cùng người dân khắc phục khó khăn sau bão, lũ đổ bộ vào miền Trung vào trung tuần tháng 10/2020, Tổng Công ty CC1 đã phát động tinh thần tương thân, tương ái, vận động cán bộ, công nhân viên Tổng công ty ủng hộ tối thiểu mỗi người một ngày lương và cùng với nhóm bạn hữu đã quyên góp được số tiền 2 tỷ đồng và gần 10.000 hàng hóa gồm: Nhu yếu phẩm, quần áo, chăn màn, máy phát điện và máy lọc nước chuyển đến gia đình những người dân và các trường học bị thiệt hại trong cơn bão lũ.
Tác giả: Công đoàn CC1
Ảnh chụp tại: 214 Trương Pháp, Đồng Hới, Quảng Bình
Dâng hương
Với đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, Công đoàn Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Số 1 Mê Kông đã dâng hoa, dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ tại Công viên bia tưởng niệm các chiến sĩ chiến đấu hy sinh  bảo vệ cầu Rạch Chiếc trong Chiến dịch Hồ Chí Minh thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự Lễ dâng hương có các đồng chí lãnh đạo, công đoàn cùng toàn thể công nhân viên lao động công ty. Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, những người có công đã anh dũng hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng quê hương.
Ảnh chụp tại Công viên bia tưởng niệm các chiến sĩ chiến đấu hy sinh  bảo vệ cầu Rạch Chiếc trong Chiến dịch Hồ Chí Minh TP.Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Tác giả: Công đoàn CC1 Mê Kông
Phát động thi đua chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Xây dựng Việt Nam
Ngày 26/7/2019 tại Công trình Bệnh viện đa khoa 1.500 giường tỉnh Bình Dương. Công đoàn Tổng Công ty phối hợp với chuyên môn tổ chức Lễ phát động thi đua hoàn thành mốc thi công phần bê tông cốt thép đến tầng 12 khối cao tầng với các mục tiêu: Hoàn thành đạt và vượt tiến độ; Đảm bảo chất lượng, kỹ, mỹ thuật công trình; Đảm bảo tốt nhất các yêu cầu của thiết bị thi công; Quản lý và chấp hành tuyệt đối các quy định về ATLĐ. Thời gian thi đua từ ngày 01/8/2019 - 30/8/2019. Với số tiền thưởng 200.000.000đ.  
Tác giả: Phan Văn Vũ
Ảnh chụp tại: công trình Bệnh viện đa khoa 1.500 giường tỉnh Bình Dương
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 6
  • 5
  • 6
  • 8
lên đầu trang