Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 13:24

Thứ bảy, 20/04/2024 | 13:24

Chào mừng Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập CĐXDVN (16/3/1957-16/3/2022)

Cập nhật lúc 03:01 ngày 22/02/2022

Bài dự thi “Nét đẹp Công đoàn và người lao động ngành Xây dựng” Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Miền Trung

Bài dự thi “Nét đẹp Công đoàn và người lao động ngành Xây dựng”
Đơn vị: Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Miền Trung

Dưới ánh đèn điện lung linh trong đêm những ngày cuối năm Kỷ Hợi chuẩn bị sang Tết Canh Tý, những anh công nhân Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội vẫn đang miệt mài với công việc đổ bê tông hố móng công trường STAR TNR Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An. Dù trong hoàn cảnh nào thì các anh vẫn luôn thể hiện tinh thần lao động hăng say, trách nhiệm để hoàn thành thật tốt công việc. Hình ảnh các anh làm việc trong đêm đã làm tôn lên vẻ đẹp lao động của người công nhân xây dựng.
 
 
Nữ Công nhân Công ty cổ phần Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội đang đầm nền shophouse tại công trường STAR TNR Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An vào một buổi chiều cuối năm Kỷ Hợi. Dưới cái nắng chói chang, hình ảnh 2 chị công nhân vẫn say sưa làm việc càng tôn thêm nét đẹp của nữ công nhân xây dựng; càng thêm tự hào về người phụ nữ Việt Nam, dù trong môi trường làm việc vất vả họ vẫn luôn làm việc hăng say góp phần cống hiến cho đời những công trình thật chất lượng và hoàn mỹ.

 
Cán bộ, đoàn viên Công ty cổ phần Gạch men Cosevco tham gia Hội thi An toàn vệ sinh lao động do Công đoàn Tổng công ty Miền Trung – Công ty CP tổ chức tại Thành phố Đà Nẵng tháng 6/2019. Hội thi là cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm trong triển khai công tác An toàn vệ sinh lao động cho người lao động và cán bộ làm công tác an toàn vệ sinh lao động. Từ đó thúc đẩy các đơn vị triển khai các chương trình hành động cụ thể để phòng ngừa tai nạn lao động, xây dựng văn hóa an toàn tại nơi làm việc nhằm phát triển bền vững.
 
 
Tình hình dịch bệnh Covid 19 ngày càng phức tạp và diễn biến khó lường, công tác xét nghiệm truy vết tại Công ty cổ phần  Đầu tư Quốc tế Phong Phú – Phú Yên nhằm sớm phát hiện nguy cơ dịch lây lan rộng làm ảnh hưởng đến đời sống cũng như công việc sản xuất của người lao động góp phần chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, để mọi người dân sớm trở lại cuộc sống yên bình, ấm no như lúc trước.

 
Khung cảnh những công nhân của Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Phong Phú – Phú Yên đang say sưa làm việc tại xưởng may. Một nét đẹp trong lao động, cả một tập thể ai nấy đều rất chăm chú, tỉ mỉ với công việc để cho ra những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng và tinh tế nhất đến với người tiêu dùng. Họ đã đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển lớn mạnh, vươn ra Thế giới của Doanh nghiệp.

 
Giờ nghỉ giữa ca của các chị công nhân tại Phân xưởng xi măng Nhà máy xi măng Áng Sơn  Công ty cổ phần Sản xuất Vật liệu và Xây dựng Cosevco I. Sau những giờ làm việc mệt nhọc, các chị tranh thủ ngồi nghỉ ngơi, trò chuyện, thư giãn để lấy lại sức lực tiếp tục công việc. Người phụ nữ vốn chân yếu tay mềm nhưng khi làm việc gì dù khó khăn, vất vả đến mấy vẫn luôn vượt qua và hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần cho sự phát triển vững mạnh của Doanh nghiệp.

 
Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Chính vì vậy, Chị em phụ nữ Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng tại Quảng Trị đã chọn chiếc áo dài truyền thống mừng kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Hình ảnh những nữ đoàn viên trong trang phục áo dài tha thướt, ai cũng rạng rỡ với nụ cười trên môi,cùng nhau khoe sắc càng làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, kín đáo của người phụ nữ.
 
 
 
 
Đoàn viên Công ty cổ phần TBV Việt Nam tham gia Hội thi Tiếng hát hay Công đoàn Tổng công ty Miền Trung – Công ty CP do Công đoàn Tổng công ty tổ chức tại Thành phố Đà Nẵng tháng 6/2019. Hội thi là cơ hội giao lưu giữa các đơn vị, là sân chơi văn hóa, nghệ thuật, thiết thực chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ tại các đơn vị phát triển hơn nữa. Đời sống tinh thần của người lao động được nâng cao thì hiệu quả công việc cũng sẽ tốt hơn, góp phần cho sự lớn mạnh, phát triển của Doanh nghiệp.

  
Những công nhân của Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng tại Quảng Trị đang đổ bê tông công trình giám sát sư đoàn 968. Công việc của công nhân xây dựng rất vất vả, dù phải làm việc ở ngoài trời nắng nóng, thời tiết khắc nghiệt, môi trường ô nhiễm nhưng họ vẫn luôn hăng say với công việc, đôi tay dẻo dai, thoăn thoắt, đôi chân nhanh nhẹn để luôn hoàn thành tiến độ công trình, góp phần cho sự phát triển của Công ty.

 
Lễ kết nạp 1000 đoàn viên công đoàn của Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Phong Phú – Phú Yên diễn ra vào tháng 10 năm 2019. Ban chấp hành Công đoàn Công ty luôn thường xuyên triển khai công tác tuyên truyền, vận động người lao động gia nhập tổ chức công đoàn, nêu rõ các chương trình phúc lợi cho đoàn viên để người lao động biết rõ hơn về sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên công đoàn.
​​


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 4
  • 7
  • 7
  • 5
lên đầu trang