Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 08:00

Thứ sáu, 26/04/2024 | 08:00

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 08:48 ngày 25/01/2022

Chủ tịch Công đoàn TCT Sông Đà tới thăm, tặng quà và chúc Tết CBCNV thi công dự án Nhà máy thép Hòa Phát - Quảng Ngãi

Ngày 12-13/01/2022, đoàn công tác của Công đoàn TCT Sông Đà do đồng chí Phạm Văn Quản - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT Sông Đà làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên CBCNV Công ty cổ phần Sông Đà 5 đang tham gia thi công tại dự án nhà máy thép Hòa Phát-Quảng Ngãi; 
Dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát-Dung Quất, Sông Đà 5 tham gia thi công bắt đầu từ năm 2018. Đến nay, Công ty cổ phần Sông Đà 5 tiếp tục được Chủ đầu tư tin tưởng và giao thầu để tham gia thi công nhiều hạng mục quan trọng khác như: Gói thi công hạ độ cao Khu hành chính với Khối lượng đào đất đá 2,178 triệu m3, giá trị Hợp đồng 63,3 tỷ đồng; Gói thi công hạ độ cao Khu đồi Đông Lỗ số 2 với Khối lượng đào đất 3,143 triệu m3, giá trị Hợp đồng 333,53 tỷ đồng; Gói bốc xúc và vận chuyển vật liệu xây dựng dư thừa ra ngoài Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2 với khối lượng 2,702 triệu m3, giá trị 120,28 tỷ đồng.
Đoàn công tác của Công đoàn TCT Sông Đà đã tới thăm kiểm tra việc bố trí nơi ăn ở, sinh hoạt của CBCNV tham gia thi công tại Dự án. Đ/c Phạm Văn Quản đã đánh giá cao sự chỉ đạo điều hành quyết liệt đảm bảo mục tiêu tiến độ, chất lượng các hạng mục tại Dự án nhà máy thép Hòa Phát của Công ty cổ phần Sông Đà 5, đặc biệt là sự quan tâm, phối hợp giữa Ban Điều hành dự án và Công đoàn Công ty để chăm lo cho người lao động.
Do ảnh hưởng dịch bệnh Covitd - 19 nên việc tập kết xe, thiết bị, con người gặp nhiều khó khăn. Các bãi trữ đất đá dư thừa tại các vị trí cách xa từ 4 đến 20 km, thời tiết mưa nhiều nên ảnh hưởng đến tiến độ thi công. Song với tinh thần đoàn kết, đồng lòng và quyết tâm thực hiện nhiện vụ được giao của Ban lãnh đạo phối hợp với Công đoàn Công ty chỉ trong thời gian ngắn đơn vị đã huy động được hơn 500 CBCNV làm việc, bố trí nơi ăn ở cho người lao động đảm bảo an toàn, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người lao động; Tổ chức các bếp ăn tập thể đông người nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát, đảm bảo chất lượng bữa ăn, giúp người lao động yên tâm công tác. Đơn vị thực hiện đẩy đủ, kịp thời việc trả lương và các chế độ của người lao động.
Đồng chí Chủ tịch Công đoàn TCT căn dặn và chỉ đạo Ban Điều hành thi công phối hợp tốt với Ban chấp hành công đoàn công ty chăm lo cho người lao động đón Xuân Nhâm Dần thật vui vẻ, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm. Trong những ngày nghỉ Tết, bố trí xe đưa người lao động về quê ăn Tết và đón người lao động trở lại làm việc sau Tết.
Cũng trong dịp này, đoàn công tác của Công đoàn TCT đã tổ chức trao tặng quà, giấy khen của Công đoàn TCT cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn và phong trào CNVCLĐ năm 2021; đoàn cũng trao quà của Công đoàn Xây dựng Việt Nam, của Công đoàn TCT và của Công đoàn công ty CP Sông Đà 5 cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn TCT, đ/c Phạm Văn Quản Chủ tịch Công đoàn TCT đã chúc Tết và tặng quà trị giá 27 triệu đồng cho tập thể CBCNV của Công ty cổ phần Sông Đà 5 tại dự án nhà máy thép Hòa Phát-Quảng Ngãi.
Trước sự quan tâm của lãnh đạo TCT Sông Đà, đồng chí Lê Thanh Sơn – Chủ tich Công đoàn Công ty CP Sông Đà 5 thay mặt cho đoàn viên, người lao động công ty tại dự nhà máy thép Hòa Phát cảm ơn sự quan tâm động viên kịp thời và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch Công đoàn TCT Sông Đà. Tập thể CBCNLĐ Công ty cổ phần Sông Đà 5 hứa quyết tâm thực hiện tốt công tác thi công dự án, đảm bảo tiến độ, chất lượng, an toàn và vệ sinh môi trường như đã cam kết với Chủ đầu tư. 

CĐ TCty Sông Đà

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 0
  • 4
  • 3
  • 6
lên đầu trang