Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 22:34

Thứ sáu, 26/04/2024 | 22:34

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 07:52 ngày 15/04/2021

Công ty cổ phần Thủy điện Srok Phu Miêng IDICO tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021

Ngày 16/3/2021, Công ty cổ phần Thủy điện Srok Phu Miêng IDICO đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021.
Chủ trì Hội nghị có Ông Nguyễn Thanh Hoài - Giám đốc công ty và Ông Bùi Viết Phương - Chủ tịch Công đoàn. 
Ông Nguyễn Thanh Hoài - Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc Hội nghị


Đến dự Hội nghị có Ông Lê Công Chung - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty IDICO cùng toàn thể người lao động trong Công ty.
Hội nghị đã nghe Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2020, kế hoạch SXKD năm 2021 và các báo cáo có liên quan. 
Tại Hội nghị, Người lao động đã có nhiều ý kiến, trao đổi về giải pháp để triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2021, cải thiện điều kiện làm việc, quyền lợi và chế độ của người lao động. Các ý kiến đưa ra đều được Ban lãnh đạo Công ty phân tích, trả lời, giải thích thỏa đáng công khai ngay tại Hội nghị trên tinh thần dân chủ, cởi mở để người lao động hiểu được những khó khăn của Công ty cùng nhau đoàn kết, phấn đấu thực hiện nhiệm vụ chung một cách tốt nhất.

Ông Nguyễn Thanh Hoài - Giám đốc Công ty giải đáp ý kiến của người lao động
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Công Chung - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty IDICO đánh giá cao những nỗ lực, sự đoàn kết, sáng tạo, đổi mới và quyết liệt của tập thể lãnh đạo, người lao động trong công tác sản xuất kinh doanh cũng như đảm bảo các quyền và lợi ích cho người lao động đồng thời đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần ấy và cố gắng hơn nữa trong năm 2021 để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD đã đề ra.
Ông Lê Công Chung - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty IDICO phát biểu tại Hội nghị
Tại Hội nghị, đồng chí Lê Công Chung đã trao Bằng khen Công đoàn Xây dựng Việt Nam cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

Ông Lê Công Chung - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty IDICO và Ông Bùi Viết Phương - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao Bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc

Hội nghị lần này, Giám đốc Công ty (người sử dụng lao động) và Chủ tịch công đoàn công ty (đại diện tập thể người lao động) đã thực hiện ký kết Thỏa ước lao động tập thể. Hội nghị cũng đã thông qua việc sửa đổi, bổ sung Nội quy lao động, Quy chế dân chủ cơ sở của Công ty.
Ông Bùi Viết Phương - Chủ tịch Công đoàn đã phát động phong trào thi đua đến toàn thể CBCNV trong Công ty. 
Ông Nguyễn Thanh Hoài - Giám đốc Công ty và Ông Bùi Viết Phương - Chủ tịch Công đoàn ký kết Thỏa ước lao động tập thể
Hội nghị Người lao động năm 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng lòng của tập thể người lao động Công ty, phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, chung sức vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021; tiếp tục xây dựng Công ty ngày một phát triển.
Theo Công ty cổ phần Thủy điện Srok Phu Miêng IDICO 
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 5
  • 6
  • 7
  • 6
lên đầu trang