Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 07:45

Thứ sáu, 26/04/2024 | 07:45

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:50 ngày 07/01/2021

Xi măng Vicem Hoàng Thạch tài trợ xây dựng 12 phòng học Trường Tiểu học Minh Tân, tỉnh Hải Dương

Vừa qua, Xi măng Vicem Hoàng Thạch đã tổ chức lễ khởi công xây dựng 12 phòng học tài trợ cho trường Tiểu học Minh Tân- thị xã Kinh Môn - tỉnh Hải Dương.
Dự lễ khởi công có đồng chí Nguyễn Văn Nam - Phó Chủ tịch UBND phường Minh Tân; đồng chí Nguyễn Trọng Úy - Phó chủ tịch UBND phường Minh Tân, cùng các đồng chí đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể phường Minh Tân; đồng chí Nguyễn Thị Lệ Thủy - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, giáo viên trường Tiểu học Minh Tân. Về phía Công ty xi măng Vicem Hoàng Thạch có đồng chí Lê Thành Long - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty; đồng chí Đặng Văn Hộ - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - TV HĐTV, Phó Tổng giám đốc Công ty; cùng các đồng chí đại diện cho các phòng, ban chuyên môn của Công ty.
Lễ động thổ công trình
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Công ty xi măng Vicem Hoàng Thạch (Đại diện chủ đầu tư) cho biết rằng: Dù trong thời gian qua tình hình dịch bệnh Covid - 19 đã làm ảnh hưởng đến nền kinh tế nói chung cũng như tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty nói riêng, tuy nhiên với khát vọng mang đến cho xã hội những giá trị tốt đẹp, việc xây dựng 12 phòng học cho trường Tiểu học Minh Tân là hết sức cần thiết, khi công trình đã được xây dựng cách đây gần 40 năm, cũng là thể hiện trách nhiệm của công ty với địa phương là nơi công ty đóng chân trên địa bàn. Với sự đồng ý của Tổng công ty xi măng Việt Nam, Công ty xi măng Vicem Hoàng Thạch quyết định tài trợ xây dựng mới 12 phòng học cho trường Tiểu học Minh Tân được khang trang hơn, đảm bảo an toàn cho Cô và trò trong quá trình dạy và học. Công trình có tổng mức đầu tư gần 9 tỷ đồng gồm các hạng mục: Công trình nhà lớp học 2 tầng xây mới gồm 12 phòng học và khối nhà vệ sinh 2 tầng khép kín; tổng diện tích công trình xây mới 676,72m2; tổng diện tích sàn xây dựng mới 1353,4m2. Quy mô công trình sẽ đáp ứng lớp học cho khoảng 420 học sinh, công trình xây dựng đạt phòng học chuẩn quốc gia. Dự kiến công trình được thi công hoàn thiện và đưa vào sử dụng sau 4 tháng thi công.
Các đại biểu tham dự lễ khởi công
Trong những năm qua Công ty xi măng Vicem Hoàng Thạch luôn quan tâm tới công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo với số tiền hàng tỉ đồng và hàng nghìn tấn xi măng hỗ trợ chương trình xây dựng nông thôn mới tại các địa phương như Hải Dương, Cao Bằng, Đắk Lắk …
Theo Xi măng Vicem Hoàng Thạch
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 0
  • 3
  • 5
  • 8
lên đầu trang