Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 19:43

Thứ sáu, 26/04/2024 | 19:43

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:07 ngày 21/11/2019

Trường Cao đẳng Xây dựng số 1 gặp mặt, tri ân các thế hệ Nhà giáo nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Sáng 20/11/2019, Trường Cao đẳng Xây dựng số 1 trang trọng tổ chức Chương trình gặp mặt, tri ân các thế hệ Nhà giáo nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Tới dự, chung vui và chúc mừng các thế hệ nhà giáo có đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban Chấp hành TLĐLĐVN, Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện Bộ Xây dựng; đại diện Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; chính quyền địa phương; các thế hệ lãnh đạo, nhà giáo ưu tú, cán bộ, giáo viên cùng toàn thể học sinh, sinh viên Nhà trường.
          
Quang cảnh Lễ kỷ niệm

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chào mừng, tri ân các cấp lãnh đạo, các thế hệ thầy giáo, cô giáo của Trường nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Với những nỗ lực, cống hiến, đóng góp to lớn trong sự nghiệp giáo dục và ngành Xây dựng, Trường đã vinh dự được đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Độc lập hạng Nhì cùng nhiều danh hiệu cao quý của Đảng, Nhà nước, Bộ Xây dựng. Tự hào với truyền thống 61 năm xây dựng và trưởng thành, đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường, tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, coi chất lượng đào tạo là thương hiệu của Nhà trường; mỗi thầy giáo, cô giáo tiếp tục rèn luyện, nêu gương, dành trọn tâm lực và trí lực cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo.

      
Đ/c Nguyễn Ngọc Thức, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai mạc và phát biểu chào mừng

Thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ chúc mừng và đánh giá cao những kết quả, thành tích của Trường Cao đẳng Xây dựng số 1, tri ân các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã tâm huyết, trách nhiệm với từng bước tiến của Nhà trường, với các thế hệ học sinh, sinh viên. Tập thể lãnh đạo, đội ngũ cán bộ, giáo viên Nhà trường đã chủ động, sáng tạo, triển khai nhiều giải pháp và đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực; đã đào tạo, cung cấp cho ngành Xây dựng, cho xã hội hàng trăm nghìn cán bộ kỹ thuật xây dựng; quan tâm, chú trọng, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, giáo viên, người lao động. Với truyền thống 61 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường, đồng chí tin tưởng Trường Cao đẳng Xây dựng số 1 sẽ tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là ngôi trường đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật chất lượng cao, trường đào tạo trung tâm trọng điểm của Quốc gia, đáp ứng nguồn nhân lực cho ngành Xây dựng, góp phần phát triển đất nước trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế.


Đ/c Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam phát biểu và tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Tại buổi Lễ, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đã vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; Cờ thi đua của Công đoàn Xây dựng Việt Nam. Lãnh đạo Nhà trường đã tri ân, tặng hoa các đồng chí nguyên lãnh đạo các Cục, Vụ Bộ Xây dựng, các Nhà giáo ưu tú nguyên là giáo viên Nhà trường các thời kỳ.

 
Thừa ủy quyền, đ/c Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch CĐXDVN tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc 
 
 
Các tập thể, cá nhân đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng

 
Đ/c Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch CĐXDVN tặng Cờ thi đua cho Công đoàn Trường CĐXD số 1

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa và tri ân các các đồng chí  nguyên lãnh đạo các Cục, Vụ Bộ Xây dựng.
Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa và tri ân các các Nhà giáo ưu tú nguyên là giáo viên Nhà trường các thời kỳ  
Lãnh đạo Nhà trường tặng Giấy khen cho các giáo viên giỏi và nhiều thành tích tư vấn tuyển sinh 
                                                                                NH, CĐXDVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 4
  • 6
  • 9
  • 7
lên đầu trang