Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 07:16

Thứ bảy, 27/04/2024 | 07:16

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 10:00 ngày 08/11/2019

Trường Cao đẳng nghề LILAMA 1: Hội giảng cấp trường năm 2019

Được sự nhất trí của Đảng uỷ - Ban giám hiệu nhµ tr­­uêng, ngày 28/10/2019  trường Cao đẳng nghề LILAMA 1 long trọng khai mạc hội giảng cấp trường năm 2019.
Thực hiện kế hoạch hội giảng cấp trường số 584KH/TLLM1-KHĐT ngày 15/8/2019. Nhằm tạo không khí thi đua Dạy tốt - Học tốt trong nhà trường và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đồng thời thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên, góp phần vào sự thành công nhiệm vụ chính trị của nhà trường và lập thành tích cao chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam  20/11.
Hội giảng là hoạt động mang tính thường niên của nhà trường trong nhiều năm qua, đây là một hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ có tầm quan trọng trong việc thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo, đồng thời khuyến khích, động viên các thầy, cô giáo, cán bộ quản lý tự học, tự nghiên cứu và sáng tạo.
Đây cũng là dịp để các thày, cô giáo phát huy hết khả năng trí tuệ, trình độ chuyên môn, năng lực sư phạm, tính sáng tạo thông qua các bài giảng, và cũng là cơ hội tốt để đội ngũ giáo viên nhà trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, kỹ năng khai thác sử dụng các thiết bị dạy học, phương pháp ứng dụng công nghệ thông tin, xử lý các tình huống sư phạm, tổ chức các hoạt động dạy học nhằm nâng cao năng lực giảng dạy của mỗi cá nhân.
Thông qua hội giảng là dịp để nhà trường đánh giá chất lượng giảng dạy một cách khách quan về năng lực giảng dạy thực tế của đội ngũ giáo viên, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao chất lượng giáo viên phù hợp với điều kiện thực tế.
Hội giảng được tổ chức, nhằm tuyển chọn, công nhận và suy tôn những giáo viên có tiết dạy giỏi, trong số những thầy cô xuất sắc, đại diện cho các khoa, trung tâm và cũng làm cơ sở để nhà trường lựa chọn các giáo viên tham gia hội giảng cấp cao hơn.
Hội giảng cấp trường năm 2019 diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, mỗi thày cô sẽ mang đến nội dung, phong cách và phương pháp truyền đạt kiến thức, hướng dẫn kỹ năng khác nhau, nhưng đều thể hiện sự nhiệt tình, say mê với bài giảng, tinh thần cầu thị, mong muốn tiết giảng của mình được hoàn thiện hơn.
Ảnh Thầy Phạm Duy Bảy – Bí thư Đảng ủy Hiệu trưởng nhà trường lên  phát biểu ý kiến chỉ đạo hội giảng.
Góp phần vào sự thành công của hội giảng cấp trường năm 2019, Hội giảng không thể thiếu được sự đóng góp của những người cầm cân, nảy mực.
Ảnh thầy Đào Đình Chung, Trưởng khoa KTCS & KHCB đại diện trong ban giám khảo phát biểu ý kiến
Để xây dựng được các tiết giảng hiệu quả cao, với tinh thần trách nhiệm và sự chuẩn bị cho tiết giảng, các thầy cô đã dành nhiều thời gian và công sức với mong muốn đem đến hội giảng  những tiết dạy đạt kết quả cao nhất. 
Sau đây là một số hình ảnh các thầy cô tham dự hội giảng:
Sau 1 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương đảm bảo quy chế,  Kết quả hội giảng như sau:
TT
HỌ VÀ TÊN
KHOA
LOẠI BÀI
ĐIỂM TBC
XẾP LOẠI
1
Nguyễn Thị Hạnh
Điện
Tích Hợp
17.389
Giải nhất
2
Đoàn Văn Thọ
Lắp mày
Tích  Hợp

Giải nhì
3
Trần Hoàng Yến
KHCB
Lý thuyết
16.944
Giải ba
4
Lê Hải Quân
TTĐTLX
Tích hợp
17.278
Giải ba
Thày Thạc sĩ Phạm Duy Bảy  Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường và Thày Vũ Minh Nhiên – Trưởng phòng KH-ĐT;  lên trao giải cho các thầy cô đạt giải .
Ảnh lễ trao giải cho các thày cô đoạt giải
Thay mặt BTC chúng tôi xin ghi nhận và biểu dương thành tích đã đạt được của các thày, cô giáo. Ghi nhận kết quả và sự nhiệt tình của tất cả các thầy cô tham gia hội giảng,  ghi nhận sự đóng góp của ban giám khảo, Xin cảm ơn toàn thể các thầy cô giáo đã có những đóng góp tích cực, góp phần vào thành công của hội giảng. Mong rằng, tinh thần hội giảng tiếp tục được phát huy  trong quá trình giảng dạy, học tập hàng ngày của toàn trường.
Theo: caodang-lilama1.edu.vn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 8
  • 5
  • 6
  • 5
lên đầu trang