Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 01:19

Thứ bảy, 27/04/2024 | 01:19

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:24 ngày 21/10/2019

Trường CĐ Xây dựng Công trình đô thị: Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Chủ tịch Hồ Chí Minh có câu: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ”. Người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, giàu lòng nhân đạo, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em vẫn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cũng như xây dựng đất nước.

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019), được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, Công đoàn trường phối hợp với Đoàn thanh niên trường CĐ Xây dựng Công trình đô thị tổ chức buổi gặp gỡ kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam nhằm ôn lại những kỉ niệm hào hùng của dân tộc gắn liền với hình ảnh người phụ nữ, tôn vinh vẻ đẹp của nữ CBGV, nữ sinh của trường CĐ Xây dựng Công trình đô thị.

Đến với buổi gặp gỡ có sự hiện diện của các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên nhà trường, đại diện hội cha mẹ học sinh, và đặc biệt là sự hiện diện của toàn thể nữ cán bộ, giáo viên trường CĐ Xây dựng Công trình đô thị và sự tham gia của 179 nữ sinh đang học tập tại trường.

Buổi gặp gỡ được tổ chức với không gian ấm cúng, thân mật

Các vị đại biểu tham dự buổi gặp mặt kỷ niệm ngày 20/10

Đại diện nữ CBGV nhận quà chúc mừng từ Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường

Ban CMHS nhà trường tri ân các nữ CBGV nhà trường

Nụ cười toả nắng của nữ CBGV trường CĐ Xây dựng Công trình đô thị

Đại diện nữ sinh CUWC nhận quà từ Ban Giám hiệu nhà trường

Ban Giám hiệu trao quà cho các nữ sinh CUWC

TS. Bùi Hồng Huế - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ những khó khăn mà các CBGV nữ phải gánh vác, thầy cũng rất xúc động và rất tự hào trước những đóng góp của các nữ CBGV trong suốt chặng đường phát triển của nhà trường.

“Trong thời gian tới, tôi mong muốn các nữ CBGV sẽ tiếp tục nỗ lực, đồng hành cùng nhà trường trong các hoạt động giáo dục, đào tạo và phục vụ đào tạo, sẽ luôn là những người phụ nữ “giỏi việc trường - đảm việc nhà”. Xin chúc các chị em luôn mạnh khoẻ, xinh đẹp, luôn hạnh phúc! Chúc các bạn nữ sinh luôn chăm ngoan, học giỏi và luôn là những bông hoa đẹp của trường CĐ Xây dựng Công trình đô thị!” - Thầy Bùi Hồng Huế chia sẻ.

Ban Giám hiệu chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ CBGV nhà trường

Theo: cuwc.edu.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 6
  • 4
  • 6
  • 2
lên đầu trang