Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 10:59

Thứ bảy, 27/04/2024 | 10:59

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:22 ngày 21/10/2019

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ XÂY DỰNG TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2019

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, của toàn thể cán bộ, Giảng viên, nhân viên nhà trường đang hân hoan bước vào năm học mới. Ngày 18/10/2019 được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, Công đoàn trường Cao đẳng nghề Xây dựng tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2019.

Tới dự buổi tọa đàm có các đồng chí Ban chấp hành Đảng ủy; Ban giám hiệu; Ban chấp hành Công đoàn trường; Bí thư đoàn trường; các đồng chí Trưởng phó các phòng, khoa, trung tâm và toàn thể nữ cán bộ công nhân viên chức – giảng viên trong toàn trường.

Đây là dịp để tôn vinh và ghi nhận vai trò của người phụ nữ với gia đình và xã hội. Đồng thời cũng là dịp để Đảng ủy, chính quyền, Đoàn thể trong trường thể hiện sự quan tâm đến hoạt động của Công đoàn đặc biệt là công tác Nữ công của đơn vị. nâng cao hơn nữa tinh thần đoàn kết, gắn bó của các đoàn viên công đoàn.

Tọa đàm kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2019


Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Hoài – Phó Hiệu trưởng, Phó chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ôn lại lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 (20/10/1930 – 20/10/2019). 89 năm trôi qua, tổ chức Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Phụ nữ Việt Nam ngày càng có tri thức, sức khỏe, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập và xây dựng đất nước.


Ths. Nguyễn Thị Hoài – Phó Hiệu trưởng, Phó chủ tịch Công đoàn ôn lại lịch sử

ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10


Phát huy truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, trong những năm xây dựng và phát triển của Nhà trường, các đồng chí nữ cán bộ giảng viên, nhân viên trường Cao đẳng nghề Xây dựng đã có những đóng góp đáng kể cho sự phát triển chung của nhà trường. Với số lượng cán bộ nữ đến nay là 31 người, chiếm tỷ lệ 50% tổng số cán bộ trong toàn trường, số cán bộ nữ giữ chức vụ lãnh đạo quản lý cấp phòng khoa chiếm 47% tổng số Cán bộ quản lý trong trường, các đồng chí nữ cán bộ giảng viên, nhân viên đã và đang đóng góp vào những thành tựu chung của Nhà trường. Có nhiều đồng chí nữ đang giữ vai trò quản lý, lãnh đạo các đơn vị bộ phận trực thuộc trường, hằng năm có nhiều nữ cán bộ, giáo viên tham gia viết đề tài, sáng kiến khoa học. Điều này đã khẳng định tầm quan trọng của phụ nữ, là minh chứng cho trí tuệ, tài năng của chị em trong quá trình đóng góp, xây dựng và phát triển của nhà trường trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh sự phấn đấu với công việc, sự nghiệp mà chị em còn hoàn thành tốt thiên chức người mẹ, người vợ, chăm lo xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, nuôi con khỏe, dậy con ngoan. Hằng năm chị em trong đơn vị đều đạt danh hiệu thi đua “Giỏi việc nước đảm việc nhà”, gia đình các chị đều được công nhận là gia đình văn hóa.


Ths. Vũ Xuân Quyên -  Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Tọa đàm

Phát biểu chào mừng tại buổi tọa đàm, đồng chí Vũ Xuân Quyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em và bày tỏ mong muốn các chị em tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, ra sức rèn luyện phấn đấu, vươn lên trong giảng dạy, công tác, nghiên cứu khoa học, cống hiến và trưởng thành nhiều hơn nữa trong sự nghiệp “Giáo dục nghề nghiệp”.

Ths. Bùi Văn Dũng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng

Tại buổi tọa đàm Ban chấp hành công đoàn đã tổ chức chia tay nữ Ủy viên Ban chấp hành công đoàn đồng chí Phùng Thị Tâm – Giảng viên Khoa cơ khí, Ủy viên Ban chấp hành công đoàn nhà trường về nghỉ hưu. Suốt thời gian công tác tại trường với cương vị là Ủy viên ban chấp hành công đoàn đồng chí đã xây dựng tập thể cán bộ, giáo viên, giảng viên và nhân viên nhà trường thành một khối đoàn kết thống nhất, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ths. Nguyễn Như Minh – Chủ tịch công đoàn tặng hoa chia tay đồng chí Phùng Thị Tâm về nghỉ hưu

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm

Ban giám hiệu nhà trườngchụp ảnh lưu niệm cùng nữ CBCNVC – Giảng viên nhà trường

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ XÂY DỰNG 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 0
  • 4
  • 1
  • 3
lên đầu trang