Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 09/05/2024 | 01:45

Thứ năm, 09/05/2024 | 01:45

Hội thi Cán bộ công đoàn giỏi toàn quốc ngành Xây dựng năm 2016

Cập nhật lúc 03:38 ngày 05/08/2016

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã tổ chức Chung khảo Hội thi cán bộ công đoàn giỏi ngành Xây dựng Hà Nội năm 2016.

Ngày 5/8, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã tổ chức Chung khảo Hội thi cán bộ công đoàn giỏi ngành Xây dựng Hà Nội năm 2016.

Đến dự có Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến; Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) Phạm Xuân Hải, đại diện các Ban của CĐXDVN, Sở Xây dựng Hà Nội…..

Hội thi được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức cho cán bộ công đoàn các cấp về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, chủ trương công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam, CĐXDVN; đúc rút được những hoạt động thực tiễn từ cơ sở để không ngừng củng cố và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; đào tạo, bồi dưỡng, nghiệp vụ hoạt động công đoàn cho cán bộ công đoàn toàn ngành, đáp ứng yêu cầu của tình hình mới. Đồng thời tuyên truyền, phổ biến chế độ chính sách cho người lao động, nâng cao nhận thức, phương pháp kỹ năng hoạt động của cán bộ công đoàn, góp phần tích cực vào việc thực hiện tốt hơn các chế độ, chính sách đối với NLĐ tại các đơn vị. Thông qua Hội thi góp phần đào tạo và đào tạo lại đội ngũ cán bộ công đoàn, nâng cao trình độ, năng lực hoạt động thực tiễn của cán bộ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Công đoàn trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Các cấp cơ sở của Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã tổ chức một cách nghiêm túc, đầy đủ các nội dung, đạt được mục tiêu là đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn cơ sở tăng cường hiểu biết về kiến thức pháp luật, quy định của tổ chức công đoàn và tạo sự gắn bó giữa công đoàn cơ sở (CĐCS) với công đoàn.

6 thí sinh xuất sắc nhất được tuyển chọn và vòng chung khảo này đến từ các CĐCS hoạt động khá tích cực. Họ đem đến Hội thi không khí sôi nổi và tràn đầy nhiệt huyết với các màn trả lời ứng xử thông minh về kiến thức nghiệp vụ công đoàn cũng như phần năng khiếu khá xuất sắc, thu hút sự quan tâm của đông đảo CBCNV và Ban giám khảo là các cán bộ công đoàn có trình độ cao đến từ CĐXDVN và Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội.

Kết thúc vòng Chung khảo, Ban tổ chức sẽ lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất tham dự Hội thi cấp ngành do CĐXDVN tổ chức.

Một số hình ảnh tại Chung khảo hội thi cán bộ công đoàn giỏi ngành Xây dựng Hà Nội:

Cong doan nganh Xay dung Ha Noi: Chung khao hoi thi can bo cong doan gioi - Anh 2

Cong doan nganh Xay dung Ha Noi: Chung khao hoi thi can bo cong doan gioi - Anh 1

Cong doan nganh Xay dung Ha Noi: Chung khao hoi thi can bo cong doan gioi - Anh 3

Cong doan nganh Xay dung Ha Noi: Chung khao hoi thi can bo cong doan gioi - Anh 4

 

Nguồn BXD

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 7
  • 4
  • 3
  • 6
  • 9
  • 0
lên đầu trang