Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 14:03

Thứ bảy, 20/04/2024 | 14:03

Hội thi Cán bộ công đoàn giỏi toàn quốc ngành Xây dựng năm 2016

Cập nhật lúc 07:20 ngày 18/08/2016

Hội thi cán bộ Công đoàn giỏi TCty Harncorp

Ngày 18/8/2016, Công đoàn TCty Harncorp tổ chức Hội thi cán bộ Công đoàn giỏi năm 2016. Đến dự và động viên Hội thi về phía CĐXDVN có đ/c Nguyễn Thị Thủy Lệ, UV BCH TLĐLĐVN, UV Ban cán sự đảng BXD, Chủ tịch CĐXDVN, đ/c Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch CĐXDVN, các đ/c là trưởng, phó các ban nghiệp vụ CĐXDVN; về phía TCty Harncorp có các đồng chí: đ/c Bùi Xuân Dũng, Bí thư Đảng bộ TCty,Chủ tịch HĐQT, đ/c Đậu Văn Diện, Thành viên Hội đồng quản trị, Phó bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCty, đ/c Nguyễn Minh Cường, Phó Bí thư Đảng bộ, đ/c Hoàng Văn Tuyến, Chủ tịch CĐ TCty, các đ/c trong BTV, BCH và đông đảo CNVCLĐ trong toàn TCty đã đến cổ vũ và động viên.

Đ/c Nguyễn Thị Thủy Lệ, UV BCH TLĐLĐVN, UV Ban cán sự đảng BXD, Chủ tịch CĐXDVN phát biểu tại Hội thi

Tham dự Hội thi có 08 thí sinh là cán bộ Công đoàn đến từ 7 công đoàn cơ sở. Đây là những gương mặt tiêu biểu, xuất sắc được lựa chọn từ các đơn vị về tham dự hội thi.

Hội thi đã thu hút được sự chú ý của CNVCLĐ TCty và được sự quan tâm, đánh giá cao của lãnh đạo CĐXDVN, lãnh đạo TCty. Hội thi cán bộ công đoàn giỏi TCty nhằm nâng cao kiến thức cho cán bộ Công đoàn; đúc rút những kinh nghiệm thực tiễn từ cơ sở, để từ đó không ngừng củng cố và xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của đơn vị, đồng thời là tiền đề để lựa chọn  thí sinh tiêu biểu cử tham gia Hội thi Cán bộ Công đoàn giỏi toàn quốc ngành xây dựng năm 2016. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 71 năm Ngày Quốc khánh 02/9 và kỷ niệm 60 năm ngày thành lập CĐXDVN.

Tổng kết Hội thi, đ/c Lê Văn Thắng - Giảng viên chính Trường Đại học Công đoàn Việt Nam, Trưởng Ban giám khảo nhận xét: Qua 1 ngày tranh tài sôi nổi, Hội thi đã thành công tốt đẹp, các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc 3 nội dung gồm thi kiến thức, ứng xử và năng khiếu. Do có sự chuẩn bị, các thí sinh đã thể hiện tài năng, sáng tạo và hoàn thành tốt các phần thi của mình. Đặc biệt phần thi kiến thức của các thí sinh đã trả lời một cách xuất sắc, việc trích dẫn các tình huống đưa ra sát thực tế và việc trích dẫn các điều Luật khi trả lời câu hỏi hết sức chính xác; các tiết mục thi năng khiếu hết sức đa dạng, phong phú...

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải: giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Trang Cty CP thi công cơ giới xây lắp; giải Nhì thuộc về Nguyễn Thị Quế Hương Cty CP đầu tư Xây dựng số 4; giải Ba thuộc về thí sinh Lê Thị Nhung Cty Cp Xây dựng Harncorp 2; 05 giải Khuyến khích.

Ban Tuyên giáo

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 5
  • 1
  • 8
  • 1
lên đầu trang