Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 20/09/2024 | 05:12

Thứ sáu, 20/09/2024 | 05:12

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:05 ngày 19/09/2024

DICO COMPANY TRIP 2024 – hành trình của sự gắn kết

Tháng 8 vừa qua, Tổng công ty IDICO đã tổ chức thành công chương trình “Company Trip 2024” tham quan tại các thành phố nổi tiếng của Trung Quốc kéo dài 5 ngày 4 đêm. Chương trình trong chuỗi các hoạt động gắn kết hằng năm mà IDICO dành cho CBNV của Tổng công ty.

Đây là chuyến đi mang nhiều ý nghĩa với toàn thể CBNV Tổng công ty, vì vậy ngay từ công tác chuẩn bị, chuyến đi đã được cẩn thận lên kế hoạch chi tiết từ việc lựa chọn điểm đến, lên lịch trình, đến tổ chức các hoạt động nhằm đảm bảo mọi người có thể cùng nhau trải nghiệm ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, tạo sự gắn kết giữa các phòng ban.

Hành trình bắt đầu từ sân bay Quốc tế TSN đưa đoàn đến đất nước Trung Quốc với bề dày văn hóa, lịch sử hàng ngàn năm tuổi - đất nước của những vẻ đẹp bồng lai, cổ kính xen lẫn với sự hiện đại. Từ Ô Trấn - trấn cổ lớn nhất Trung Quốc với hơn 1.300 năm lịch sử, nơi vẫn giữ nguyên nét đẹp cổ kính của một thị trấn vùng sông nước; đến cố đô lịch sử Hàng Châu, vùng đất huyền bí Tô Châu và Vô Tích có truyền thống văn hóa lâu đời mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, kết nối với lịch sử, văn hóa và nghệ thuật Trung Quốc đặc sắc. Đại lộ Nam Kinh, được mệnh danh là "Trung Hoa đệ nhất lộ" với hàng loạt cửa hiệu sang trọng và trung tâm mua sắm sầm uất tại thành phố Thượng Hải thì mang đến những trải nghiệm hiện đại.

1.jpg
Một số hình ảnh đáng nhớ trong chuyến du lịch đợt 1

Nhắc đến thành phố Thượng Hải, không thể không nhắc đến địa danh nổi tiếng Bến Thượng Hải. Từ đây, CBNV Tổng công ty có thể chiêm ngưỡng biểu tượng của thành phố Thượng Hải - Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông, một trong ba tháp truyền hình cao nhất thế giới, vươn mình kiêu hãnh giữa bầu trời cùng sự náo nhiệt của trung tâm tài chính Phố Đông. Tất cả CBNV đều bị ấn tượng với quy hoạch đô thị hiện đại, sạch sẽ, hạ tầng xây dựng vượt trội cùng với sự đô thị hóa và sự tiến bộ vượt bậc của đất nước Trung Hoa rộng lớn.

2.jpg
Một số hình ảnh đáng nhớ trong chuyến du lịch đợt 2

Bên cạnh những trải nghiệm về những kiến trúc độc đáo và đặc trưng của Trung Quốc, chuyến đi còn là dịp để toàn thể CBNV IDICO học hỏi những tinh hoa văn hóa và kinh nghiệm phát triển của nước bạn.

Chuyến đi không chỉ là một lời tri ân đối với những nỗ lực và cống hiến của toàn thể CBNV, mà còn thể hiện tâm huyết và sự quan tâm của Ban lãnh đạo trong việc chăm lo đến đời sống tinh thần của nhân viên. Mỗi CBNV đã nhận được những giá trị tốt đẹp mà Tổng công ty gửi gắm qua chuyến đi này, đồng thời khẳng định tầm quan trọng của sự đoàn kết và sức mạnh tập thể trong việc xây dựng và phát triển IDICO. Dựa trên triết lý “Hài hòa,” IDICO luôn lấy con người làm trọng tâm trong định hướng phát triển, tạo nên một tập thể vững mạnh và gắn kết, tiếp thêm sức mạnh để từng thành viên IDICO tiếp tục hành trình chinh phục những mục tiêu và cột mốc mới trong tương lai.

3.jpg
Một số hình ảnh đáng nhớ trong chuyến du lịch đợt 3
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 0
  • 1
  • 7
  • 0
  • 6
  • 0
lên đầu trang