Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 19/09/2024 | 22:56

Thứ năm, 19/09/2024 | 22:56

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:23 ngày 18/09/2024

Tập đoàn Dic tổ chức “đêm hội trăng rằm” vui tết trung thu cho con CBNC-NLĐ

Tối ngày 15/9/2024, Tập đoàn DIC đã tổ chức Tết Trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm”, thu hút hơn 400 cháu thiếu nhi là con CBNV-NLĐ tham gia. Sự kiện không chỉ mang đến niềm vui cho các em nhỏ mà còn gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc đang thiệt hại bởi cơn bão số 3 với tổng số tiền quyên góp được là: 7.480.000 đồng.

Đêm hội trăng rằn năm 2024 được tổ chức dành cho con của CBNV-NLĐ trong toàn Tập đoàn DIC

Thực hiện công văn số 4251/BLĐTBXH-CTE, ngày 12/9/2024 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về việc “Tổ chức Tết trung thu năm 2024”, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tập đoàn DIC đã tổ chức sự kiện rút gọn, giảm bớt các tiết mục văn nghệ.  Tại chương trình, các cháu thiếu nhi đã hào hứng tham gia các trò chơi dân gian truyền thông như: bịt mắt đập trống, nặn tò he, ném vòng… Các bạn nhỏ cũng vô cùng thích thú khi được xem các tiết mục ảo thuật ảo diệu và tham gia trò chơi “Đoán đúng có thưởng”; các tiết mục văn nghệ sôi động. Đặc biệt, hoạt động phá cỗ trông trăng cùng chú Cuội, chị Hằng góp phần mang đến không khí vui tươi, ấm áp trong đêm hội.

Con CBNV-NLĐ tham gia các gian hàng trò chơi dân gian
Với mong muốn tất cả cùng hướng về đồng bào, nhân dân và thiếu nhi miền Bắc đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề do bão số 3 gây ra, trong “Đêm hội trăng rằm”, Ban Tổ chức đã phát động quyên góp, gây quỹ hỗ trợ. Tổng số tiền các cháu thiếu nhi của Tập đoàn DIC ủng hộ là 7.480.000 đồng. Số tiền này sẽ được tổng hợp cùng tiền vận động của CBNV-NLĐ Tập đoàn DIC và chuyển về các kênh vận động của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Con CBNV-NLĐ Tập đoàn DIC chung tay ủng hộ đồng bào, nhân dân và thiếu nhi miền Bắc
Với hơn 34 năm phát triển, Tập đoàn DIC không chỉ làm tốt vai trò chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động mà còn đặc biệt quan tâm đến con em người lao động. Chương trình vui Tết trung thu đã giúp các cháu hiểu hơn về môi trường làm việc của phụ huynh, tạo điều kiện để các em giao lưu, kết bạn và sẵn sàng tinh thần bước vào năm học mới với thành tích tốt hơn. Đồng thời, chương trình cũng là nguồn động viên tinh thần để CBNV-NLĐ Tập đoàn DIC phấn đấu hoàn thành xuất sắc công việc.
Một số hình ảnh tại chương trình:
DIC
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 0
  • 1
  • 4
  • 4
  • 5
  • 2
lên đầu trang