Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 03/05/2024 | 07:03

Thứ sáu, 03/05/2024 | 07:03

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:28 ngày 01/02/2024

Công ty CP Sông Đà 5 tổ chức thành công hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024

Ngày 26/01/2024, tại Hội trường tầng 4, Tháp C, Tòa nhà Sông Đà. Khu đô thị Sông Đà Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã long trọng tổ chức Hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024.
Tham dự Hội nghị có các đồng chí:  Lê Văn Tuấn - UVBCH Đảng bộ TCT Sông Đà- CTCP, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty; Đồng chí Nguyễn Đắc Điệp - UVBCH Đảng bộ TCT Sông Đà - CTCP, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty; Đồng chí Lê Thanh Sơn - UVBTV Công đoàn TCT Sông Đà - CTCP, Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 5 và các đồng chí trong Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, các đồng chí Phó Tổng giám đốc, Trưởng Phòng/Ban Công ty, Giám đốc Ban Điều hành Dự án, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, các đại biểu đại diện cho các Dự án và toàn thể CBCNV Khối cơ quan Công ty.

 Toàn cảnh đại biểu tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Đông - Phó Tổng giám đốc Công ty báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024. Trong năm 2023, Công ty cổ phần Sông Đà 5 triển khai thực hiện nhiệm vụ SXKD trong bối cảnh nền kinh tế thế giới cũng như trong nước có nhiều thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen. Ban lãnh đạo cùng tập thể CBCNV Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã chủ động, sáng tạo, đoàn kết phát huy trí tuệ, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu kế hoạch đề ra, đảm bảo việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động. Căn cứ tình hình thực hiện SXKD năm 2023 với kế hoạch thực hiện nhiệm vụ của Công ty đã đề ra. Trong năm 2023, tổng giá trị sản xuất kinh doanh đã thực hiện: 2.224,9 tỷ đồng, đạt 165%. Lợi nhuận trước thuế 30,82 tỷ đồng, đạt 119%. Các khoản nộp nhà nước: 39,07 tỷ đồng, đạt 138%. Thu nhập bình quân 15,22 triệu đồng/người, đạt 113%.  

 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Đông – Phó Tổng giám đốc báo báo

Các đại biểu đã được nghe Báo cáo thực hiện chế độ chính sách năm 2023, thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động và kế hoạch năm 2024 từ đồng chí Lê Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 5. Tại Hội nghị, các đại biểu đã đưa ra ý kiến tham luận đề cập đến các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động, đưa ra nhiều giải pháp cụ thể, định hướng phát triển với quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong thời gian tới. Thay mặt Ban lãnh đạo, đồng chí Nguyễn Đắc Điệp - UVBCH Đảng bộ Tổng công ty Sông Đà - CTCP, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty đã lắng nghe ý kiến và giải đáp các kiến nghị của người lao động. 

 
Đồng chí Nguyễn Đắc Điệp- Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty

Hội nghị đã tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân và biểu quyết thông qua Dự thảo Nghị quyết Hội nghị. Hội nghị đã cùng đối thoại các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động, đưa ra nhiều giải pháp cụ thể, định hướng để phát triển với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024.

  
Các đồng chí Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn chụp ảnh cùng Ban thanh tra nhân dân
Tiếp theo sau Hội nghị, Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã nhiệt liệt biểu dương, tôn vinh, trao giấy khen và phần thưởng cho 02 tập thể và 11 gương mặt xuất sắc năm 2023. Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 5 cũng trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 06 tập thể và 25 đoàn viên Công đoàn đã có nhiều thành tích trong phong trào Công nhân viên chức và hoạt động công đoàn năm 2023. Sông Đà 5 rất tự hào về đội ngũ CBCNV-LĐ đang ngày đêm làm việc công hiến, các đồng chí đã đem đến niềm tự hào và cảm phục với những suy nghĩ, việc làm bình dị cao quý, chính các tập thể xuất sắc, cá nhân tiêu biểu đã mang lại những thành tích của Công ty trong năm 2023.
Hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024 đã thành công tốt đẹp, đạt được mục tiêu và kỳ vọng của người lao động.
Một số hình ảnh của Hội nghị:

 Đồng chí Lê Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT Công ty
Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 5

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 7
  • 8
  • 0
  • 5
  • 2
lên đầu trang