Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 03/05/2024 | 09:11

Thứ sáu, 03/05/2024 | 09:11

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:44 ngày 29/01/2024

Công đoàn Tập đoàn DIC: Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Chiều ngày 24/01/2024, Công đoàn Tập đoàn DIC tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Công đoàn Xây dựng Việt Nam có: ông Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên Ban Chấp hành TLĐLĐVN, Chủ tịch CĐXDVN. Về phía đại diện Tập đoàn DIC có: ông Nguyễn Văn Tùng – Phó Tổng Giám đốc.
Năm 2023, BCH Công đoàn Tập đoàn DIC và các CĐCS đã triển khai thực hiện tốt chương trình công tác năm; hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra. Đặc biệt, chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội công đoàn cấp cơ sở và Đại hội Công đoàn Tập đoàn DIC lần thứ V (nhiệm kỳ 2023-2028). Bên cạnh đó, hoạt động của Công đoàn đã có nhiều đột phá, đổi mới, hiệu quả trong việc chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động.

Toàn cảnh Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thanh Tùng đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao thành tích Công đoàn Tập đoàn DIC đạt được trong năm vừa qua. Về nhiệm vụ năm 2024, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng chỉ đạo: “Công đoàn Tập đoàn DIC cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước cho đoàn viên, người lao động. Bên cạnh đó, tiếp tục chăm lo, bảo vệ quyền, lợi lợi ích hợp pháp của đoàn viên và người lao động; tuyên truyền, vận động, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp. Ngoài ra, cần tổ chức tốt các phong trào thi đua gắn với các ngày lễ kỷ niệm của đất nước; tăng cường phát triển đoàn viên”.

 Ông Nguyễn Thanh Tùng – Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Đánh giá hoạt động Công đoàn trong năm 2023, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DIC – ông Nguyễn Văn Tùng nhấn mạnh: “Công đoàn Tập đoàn DIC đã tham gia và thực hiện các nhiệm vụ theo chức năng của mình, cùng với Ban lãnh đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị chung của doanh nghiệp”. Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DIC yêu cầu trong năm 2024, Công đoàn cần tiếp tục chủ động báo cáo Đảng ủy, phối hợp với chuyên môn trong công tác tổ chức hoạt động Công đoàn. Bằng các hoạt động hiệu quả, thiết thực nhằm xây dựng môi trường lao động tốt, thu nhập ổn định và cao hơn các năm trước, để đoàn viên, người lao động yên tâm công tác, gắn bó với Tập đoàn.
Nhân dịp này, Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã trao Cờ Thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho tập thể Công đoàn DIC Group; trao Cờ Thi đua Công đoàn Xây dựng Việt Nam cho tập thể CĐCS Tập đoàn DIC; trao Bằng khen Công đoàn Xây dựng Việt Nam cho tập thể CĐCS DIC số 1, CĐCS DIC Du lịch và cá nhân đồng chí Phan Trọng Hoan – UV.BCH CĐCS Du lịch DIC đã có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn năm 2023. Ngoài ra, Công đoàn Tập đoàn DIC đã tặng Giấy khen cho 2 công đoàn cơ sở (CĐCS DIC Bê-tông, CĐCS Văn phòng Tập đoàn DIC) và 15 Tổ công đoàn đã có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn năm 2023.
CĐ DIC

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 7
  • 8
  • 8
  • 1
  • 1
lên đầu trang