Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 03/05/2024 | 15:42

Thứ sáu, 03/05/2024 | 15:42

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 09:47 ngày 16/01/2024

DIC RESCO: Tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 - Triển khai kế hoạch SXKD & Hội nghị người lao động 2024

Ngày 11/01/2024, DIC Resco tổ chức "Tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 - Triển khai kế hoạch SXKD & Hội nghị người lao động 2024". Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Tập đoàn DIC ông Phạm Văn Thái – Phó Tổng Giám đốc, bà Nguyễn Thị Kim Nhung – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn. Về phía DIC Resco có ông Lưu Văn Bằng - Chủ tịch HĐQT Công ty, ông Trần Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Hội đồng quản trị, Ban điều hành Công ty và toàn thể CBNV-NLĐ DIC Resco.
Thay mặt Ban điều hành, Tổng Giám đốc Trần Mạnh Hùng báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Trong bối cảnh khó khăn của kinh tế toàn cầu nói chung, kinh tế Việt Nam nói riêng đã ảnh hưởng nặng nề đến thị trường Bất động sản. Tuy nhiên, với những quyết sách, định hướng đúng đắn & chỉ đạo quyết liệt của Hội đồng quản trị, sự đoàn kết, quyết tâm cao của Ban điều hành và sự đồng lòng, sự chung sức của tập thể CBNV-NLĐ đã tạo nên những thành quả đáng trân trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Qua đó đảm bảo đầy đủ việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động, hoàn thành các nghĩa vụ đóng góp với Nhà nước.

 
Quang cảnh Hội nghị Tổng kết
Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Lưu Văn Bằng đánh giá cao và cảm ơn sự cố gắng, nỗ lực, tinh thần làm việc cống hiến để đạt được những thành quả đáng khích lệ năm 2023 của Ban điều hành & toàn thể CBNV-NLĐ trong bối cảnh khó khăn, nguồn việc khan hiếm và sự cạnh tranh quyết liệt của các doanh nghiệp trong ngành. Tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, ý thức trách nhiệm và tập trung làm tốt công tác sản xuất kinh doanh đồng thời thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống cho người lao động; tổ chức các phong trào thi đua và vận động người lao động phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.
 
Ông Lưu Văn Bằng – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Hội nghị
Với những thành quả đạt được, Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn DIC Resco đã vinh danh và trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc năm 2023 góp phần vào xây dựng & phát triển của Công ty, qua đó khích lệ toàn thể CBNV-NLĐ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm tới. Khen thưởng của Công ty bao gồm: Khen thưởng Chiến sĩ thi đua: 09 CBNV-NLĐ; Khen thưởng Lao động tiên tiến: 18 CBNV-NLĐ; Tập thể lao động tiên tiến: 01 tập thể; Khen thưởng đột xuất: 01 tập thể. Khen thưởng Công đoàn: Khen thưởng Công đoàn viên xuất sắc: 151 đoàn viên; Khen thưởng Phụ nữ “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà”: 22 đoàn viên; Khen thưởng Tổ công đoàn xuất sắc: “03 Tổ công đoàn.
 
Ông Lưu Văn Bằng – Chủ tịch HĐQT DIC Resco trao Giấy khen cho Tập thể
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chính quyền và Công đoàn DIC Resco đã tổ chức phát quà tết cho toàn thể CBNV-NLĐ. Tổng cộng đã phát 227 suất quà, mỗi suất quà trị giá hơn 1 triệu đồng. Các vật phẩm đều là những nhu yếu phẩm thiết thực cho cuộc sống như gạo, đường, dầu ăn, bột ngọt, bia, nước ngọt. Những món quà như một tấm lòng của công ty, công đoàn gửi đến CBNV-NLĐ với mong muốn chung tay, động viên chia sẻ để người lao động có một cái Tết ấm áp sum vầy bên gia đình người thân.
Năm 2023 khép lại với những dấu ấn về một tinh thần lao động hăng say, nhiều chiến lược mới, nhận thức mới, thành quả mới trong lao động, sản xuất đã được tổng kết và tạo ra nguồn sinh lực mới cho qua trình phát triển tương lai.
CĐ DIC
  


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 8
  • 2
  • 4
  • 4
  • 3
lên đầu trang