Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 03/05/2024 | 11:30

Thứ sáu, 03/05/2024 | 11:30

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 08:36 ngày 16/01/2024

Công đoàn Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024

Ngày 12/01/2024, tại Hội trường A9-A10, Trường Đại học Phenikaa, Tập đoàn Phenikaa đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024; Tổng kết công tác Công đoàn năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024.
Đến dự và chỉ đạo  Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024 dự và chỉ đạo Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn có đồng chí Đặng Ngọc Điệp – Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam, đồng chí Dương Đức Cường – Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công CĐXDVN.
Về phía lãnh đạo Tập đoàn Phenikaa có: PGS.TS Hồ Xuân Năng – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phenikaa; đồng chí Lưu Công An – Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Tập đoàn Phenikaa. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí: Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành, Công đoàn Tập đoàn và 09 công đoàn cơ sở trực thuộc.
 
 PGS -TS Hồ Xuân Năng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phenikaa phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Hồ Xuân Năng – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phenikaa khẳng định: “Năm 2023, chúng ta đã làm được những công việc để đặt nền móng cho một tương lai xa hơn. Những thành quả đạt được chính là minh chứng khẳng định chúng ta đang đi đúng hướng và đặt mục tiêu hợp lí. Tuy nhiên bên cạnh những điểm đáng ghi nhận, chúng ta cũng phải rút ra những bài học kinh nghiệm như công tác quản trị rủi ro, công tác phát triển nhân sự, công tác nghiên cứu thị trường và dự báo nhu cầu thị trường...”. Năm 2024 tiếp tục là một năm đầy khó khăn, thử thách. Để hiện thực hoá mục tiêu đưa ra, Chủ tịch đã đưa ra những định hướng hoạt động trên các lĩnh vực cốt lõi của Tập đoàn: Công nghiệp, Công nghệ, Chăm sóc sức khoẻ và Giáp dục đào tạo. 

 Đ/c Đinh Thị Phương Hằng - Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn phát biểu khai mạc hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Công đoàn Tập đoàn. Báo cáo đã nêu rõ những điểm sáng về tình hình hoạt động Công đoàn, cũng như tình hình sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, đời sống việc làm của người lao động trong toàn Tập đoàn, những kết quả trong công tác chăm lo, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, công tác xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh…

Đồng chí Đặng Ngọc Điệp - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đồng chí Đặng Ngọc Điệp – Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của CBCNV, Công đoàn Tập đoàn trong năm vừa qua như: tích cực tham gia các giải pháp phát triển SXKD, tạo việc làm ổn định và nâng cao thu nhập cho NLĐ với mức thu nhập bình quân  22,4 triệu đồng/người/tháng (tăng 17,7% so với năm 2022); tổ chức tốt các phong trào thi đua, sáng kiến, áp dụng khoa học công nghệ vào sản xuất để mang lại hiệu quả kinh tế cao và cải thiện điều kiện sống và làm việc, môi trường làm việc cho NLĐ. Thực hiện tốt các chế độ chính sách với NLĐ về: tiền lương, BHXH-YT, chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức; xây dựng TƯLĐTT có nhiều điều khoản có lợi hơn cho NLĐ; thực hiện chương trình phúc lợi tại đơn vị và gia tăng giá trị phúc lợi giúp CBCNV, NLĐ của Tập đoàn  yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với Tập đoàn – như nhà trẻ cho NLĐ gửi con (không phải đơn vị nào cũng làm được) thực hiện tốt công tác bình đẳng giới, tạo điều kiện cho lao động nữ có cơ hội phát triển; quan tâm đời sống tinh thần, ngoài các hoạt động VN-TT, đã tổ chức cho CBCNV đi thăm quan, du lịch, nghỉ mát. Bên cạnh đó, chúng ta tham gia tốt các hoạt động tương thân, tương ái trong đơn vị cũng như tham gia tốt các hoạt động xã hội từ thiện, bảo vệ môi trường sống, cải thiện môi trường làm việc.
Đồng chí cũng đề nghị Công đoàn Tập đoàn cần tập trung bám sát các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra cho năm 2024, công tác chăm lo đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 đảm bảo mọi đoàn viên, NLĐ đều được đón Tết vui tươi, an toàn. Đối với NLĐ làm việc trong những ngày Tết cần đặc biệt quan tâm công tác đảm bảo an toàn lao động và an ninh trật tự trên địa bàn.
Với những thành tích đã đạt được trong năm 2023, Công đoàn Tập đoàn Phenikaa đã vinh dự được nhận “Cờ thi đua Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam”.
Đồng chí Đặng Ngọc Điệp - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam trao cờ thi đua cho đơn vị

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo CĐXDVN và lãnh đạo Tập đoàn Phenikaa
Công đoàn Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A



Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 7
  • 9
  • 7
  • 4
  • 1
lên đầu trang