Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 09/05/2024 | 22:29

Thứ năm, 09/05/2024 | 22:29

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:13 ngày 06/11/2023

CĐ TCT IDICO tổ chức giải bóng đá giao hữu năm 2023

Thực hiện chương trình công tác năm của Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty IDICO. Sáng ngày 04/11/2023, Công đoàn Tổng công ty IDICO đã tổ chức giải bóng đá giao hữu cúp IDICO năm 2023 tại Tỉnh Long An.
Đến dự giải đấu có Ông: Nguyễn Hồng Hải - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Xây dựng Việt Nam; Phó Tổng giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty IDICO. Về phía Đơn vị bạn: Ông Phan Văn Cường - Phó Giám đốc Sở TNMT Tỉnh Long An; Ông Nguyễn Minh Sơn - Giám đốc ngân hàng BIDV Mộc Hóa; Ông Phạm Văn Lộc - Phó Giám đốc Công ty IDICO - LINCO và đặc biệt là sự tham gia của gần 300 Cổ động viên; cầu thủ của các Đội đến từ các Đơn vị trong tổ chức Công đoàn IDICO. 
Bên cạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ, tham quan du lịch thì đây là hoạt động thiết thực được các cấp ủy Đảng, Ban lãnh đạo, Công đoàn Tổng công ty IDICO đặc biệt quan tâm và thường xuyên tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho người lao động sau những giờ lao động mệt mỏi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa mỗi Đoàn viên CB-CNV trong tổ hợp IDICO và Đơn vị đối tác; đồng thời xây dựng, thúc đẩy và cổ vũ phong trào rèn luyện sức khoẻ, thể dục thể thao nâng cao hiệu quả trong việc rèn luyện thể chất góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của mỗi Đoàn viên CB-CNV trong Tổng công ty IDICO.

 Cầu thủ chụp ảnh lưu niệm tại Giải đấu
 Trong suốt quá trình diễn ra giải đấu, các Đội bóng đã đem lại những niềm vui, cảm xúc từ các pha bóng đẹp, những cú sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm... đã tạo nên một giải đấu đầy kịch tính, hấp dẫn; xong hơn tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau. Giải cũng đã thể hiện được tinh thần thể thao cao thượng; đoàn kết, fair-play tạo nên nét đẹp văn hóa trong thể thao và kết quả của Giải đấu như sau:
Ông Nguyễn Hồng Hải - Phó Tổng Giám đốc Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao Cờ lưu niệm, Cúp và Giải thưởng cho Đội vô địch Sở Tài Nguyên Môi Trường tỉnh Long An.
 
Giải II được trao cho Đội Công đoàn Cơ quan Tổng công ty IDICO
 
Giải III - thuộc về Đội Ngân hàng BIDV Mộc Hóa
 
Giải khuyến khích trao cho Đội của Công đoàn IDICO - LINCO
Giải bóng đã giao hữu IDICO năm 2023 đã diễn ra và thành công tốt đẹp. Giải đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luуện thể thao, tình đoàn kết giữa các đội bóng. Một tinh thần IDICO làm hết sức, chơi hết mình và hứa hẹn một mùa giải mở rộng vào năm 2024.
Công đoàn IDICO

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 7
  • 5
  • 1
  • 0
  • 6
  • 0
lên đầu trang