Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 04/05/2024 | 03:44

Thứ bảy, 04/05/2024 | 03:44

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:12 ngày 25/10/2023

Công đoàn Tập đoàn Dic tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam

Nhân dịp Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn DIC Group đã tổ chức cho hơn 80 đoàn viên, CBNV-NLĐ nữ Tập đoàn DIC tham quan nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Lạt từ ngày 20 đến 22/10/2023. 
Chuỗi hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam đã được đoàn viên, CBNV-NLĐ nữ Tập đoàn DIC hưởng ứng tham gia nhiệt tình:
Mở màn cho chuỗi hoạt động là “Hội thi cắm hoa kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10” với chủ đề “Tôn vinh” vào chiều ngày 20/10/2023 tại Nhà khách Tổng Liên đoàn.  Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi của 7 đội với 35 thí sinh đại diện cho 08 đơn vị dự thi. Bằng đôi bàn tay khéo léo, sự cảm nhận tinh tế đã tạo nên những tác phẩm đặc sắc, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo phù hợp với chủ đề. Nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về nguyên liệu, ý tưởng và tính nghệ thuật. Sau kết thúc phần thi cắm hoa, phần thi thuyết trình lôi cuốn, sống động, đã gửi gắm ý tưởng và tâm huyết của các đội thi.

 
Các thành viên tham gia hội thi cắm hoa
Tối cùng ngày, Công đoàn DIC Group đã tổ chức đêm Gala với chủ đề “Phụ nữ là để yêu thương”. Ban giám khảo Hội thi cắm hoa đã công bố và trao giải cho những tác phẩm xuất sắc nhất theo tiêu chí vẻ đẹp hình thức và lan toả ý nghĩa nhân văn. Kết quả như sau: Giải Nhất: DIC Anh Em & DIC 2 - Phụ nữ DIC vươn xa; 02 Giải Nhì: DIC Group - Xuân thì và DICcons - Hương sắc Việt; 02 Giải Ba: DIC Group - Sống như mặt trời và DIC Group - Sức mạnh nữ tính; 02 Giải Khuyến khích: DIC Bê tông - Tôn vinh và DIC Du lịch & DIC số 1 - Trái tim của mẹ.
Đêm Gala đã diễn ra nhiều gameshow hấp dẫn như: tôi cần bạn có, gọi điện nhắn gửi yêu thương đến người thân, ai thông minh hơn học sinh lớp 5, nốt nhạc vui... Gameshow được tổ chức không những nhằm góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên, CBNV-NLĐ mà còn tăng cường tinh thần đoàn kết, tạo sân chơi bổ ích.
  

Bà Nguyễn Thị Kim Nhung - Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn DIC trao giải Ba cho đội thi Đội thi CĐCS DIC Group với chủ đề "Sức mạnh nữ tính"
Sáng ngày 21/10, toàn thể đoàn viên, CBNV-NLĐ nữ tham gia Tọa đàm chuyên đề “Tổ chức cuộc sống gia đinh trong thời đại 4.0” do Tiến sĩ Nguyễn Hữu Long - Chuyên gia tâm lý chia sẻ. Buổi tọa đàm diễn ra với không khí chân thành, chia sẻ về vị trí, vai trò của người phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc trong thời kỳ hiện nay, trong cuộc cách mạng 4.0. Những chia sẻ rất đời thực và những triết lý sống giản dị, bổ ích, những hình ảnh minh họa hết sức xúc động về hình tượng và sự hy sinh thầm lặng của người mẹ, người vợ đã làm cho buổi nói chuyện thêm hấp dẫn và ý nghĩa, giúp chị em hiểu thêm về vai trò, trách nhiệm và thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ trong nuôi dạy con, trong tổ chức cuộc sống gia đình. Buổi toạ đàm đã giúp chị em phụ nữ có thêm kiến thức về đời sống, sức khỏe, kỹ năng trong xây dựng gia đình bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

  
CĐCS DIC Group tham gia chương trình tập huấn
Chiều ngày 21 và sáng ngày 22/10, Công đoàn DIC Group đã tổ chức cho đoàn viên, CBNV-NLĐ nữ giam gia hoạt động tham quan, check-in tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của TP. Đà Lạt như: Fresh Garden, Green Hill, Cổng trời Bali; vườn dâu, vườn hồng, săn mây, đồi chè Cầu Đất, Chika Farm và tham gia chương trình Chăm sóc sức khỏe Yoga tại Sivanda Yoga Resort & Training Center.

  
Đoàn tập hít thở, yoga tại Sivanda Yoga Resort & Training Center
Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam của Công đoàn DIC Group đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần đoàn viên, CBNV-NLĐ nói chung, nữ đoàn viên, CBNV-LĐ nói riêng; khích lệ tinh thần thi đua lao động sản xuất phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị và Tập đoàn DIC năm 2023 và những năm tiếp theo.
Một số hình ảnh khác:
Công đoàn Tập đoàn Dic
  
   
 
  
  

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 8
  • 6
  • 1
  • 3
  • 4
lên đầu trang