Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 02/05/2024 | 10:12

Thứ năm, 02/05/2024 | 10:12

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:37 ngày 05/10/2023

Chương trình “Vui Tết Trung thu” cho con cán bộ, viên chức và người lao động Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng

Tối ngày 27/9/2023 (tức ngày 12/8 âm lịch), Công đoàn phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu ” đầy ý nghĩa cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, viên chức và người lao động (CBVC, NLĐ) Nhà trường.
Đến dự có đồng chí Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Chủ tịch Công đoàn; trưởng các đơn vị phòng, khoa, chủ tịch các CĐBP, Đoàn thanh niên cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBVC, NLĐ Nhà trường. Đây là dịp để Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và các tổ chức Đoàn thể nhà trường thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến thế hệ trẻ, động viên các cháu phấn đấu học tập tốt, rèn luyện tốt xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. 
Phát biểu tại chương trình “Vui Tết Trung thu ” năm 2023, đồng chí Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường gửi lời chúc mừng tới các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu và động viên các cháu luôn tích cực phấn đấu trong học tập, rèn luyện và gặt hái được kết quả cao để không phụ sự kỳ vọng của gia đình.
Đồng chí Trần Đình Tuấn - Phó hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu 
Trong năm học 2022-2023, các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, viên chức nhà trường tiếp tục khẳng định truyền thống hiếu học, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt đạt được nhiều kết quả cao. Để động viên, khích lệ tinh thần cho các cháu tiếp tục phấn đấu, đạt thành tích cao trong năm học mới, lãnh đạo Nhà trường và công đoàn trường đã trao tặng 50 phần thưởng cho các cháu đỗ đại học và đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.
 Tại chương trình “Vui Tết Trung thu ” các em thiếu niên, nhi đồng đã được hòa mình vào không khí vui tươi, hấp dẫn với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được tham gia các trò chơi “giải đố có thưởng” và nhận những phần quà thú vị, được rước đèn cùng chú Cuội và chị Hằng Nga…Sắc màu lung linh của những chiếc đèn lồng, tiếng cười vui hoà cùng tiếng nhạc rộn ràng tất cả đã tạo nên một đêm hội trăng rằm nhiều ý nghĩa.
Đồng chí Trần Đình Tuấn - Phó hiệu trưởng và đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Chủ tịch Công đoàn trường trao quà tặng cho các cháu con CBVC, NLĐ đỗ đại học và đạt thành tích xuất sắc năm học 2022-2023
Chương trình “Vui Tết Trung thu 2023” khép lại trong không khí vui tươi đầm ấm và tràn ngập tiếng cười của các em thiếu niên, nhi đồng. Mong rằng trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo nhà trường để các em có thêm sân chơi lành mạnh bổ ích nhân dịp Tết Trung thu.
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 7
  • 0
  • 4
  • 1
  • 9
lên đầu trang