Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 03/05/2024 | 00:40

Thứ sáu, 03/05/2024 | 00:40

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 08:41 ngày 22/08/2023

Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động năm 2023

Ngày 18 và 19/8/2023, Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings phối hợp với Phòng khám Đa khoa Medlatec Thanh Xuân tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2023 cho toàn thể cán bộ nhân viên tại trụ sở làm việc của Công ty.

Người lao động khai báo thông tin trước khi khám & được nhân viên y tế hỗ trợ, tư vấn trong suốt quá trình khám sức khỏe
Công tác khám sức khỏe định kỳ hằng năm cho lực lượng lao động của Công ty có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với mỗi cán bộ nhân viên và người lao động nhằm đánh giá được tình trạng sức khỏe của mỗi người, giúp phát hiện sớm những dấu hiệu bệnh bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý để chủ động phòng và chữa trị, đảm bảo có được sức khỏe tốt, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty.
Với quan điểm nhân lực là tài sản quý giá của Công ty, Ban Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động. Người lao động được khám lâm sàng tổng quát (đo huyết áp, cân nặng; Khám nội, ngoại, da liễu, mắt; Răng – Hàm – Mặt; Tai – Mũi – Họng). Làm các xét nghiệm (công thức máu, xét nghiệm chức năng gan, xét nghiệm chức năng thận, mỡ máu, tiểu đường…), siêu âm ổ bụng… Nội dung khám chi tiết, đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, nhiệt tình cùng các trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng. Thông qua thăm khám, bác sỹ sẽ đưa ra những khuyến cáo, hướng dẫn chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp với sức khỏe từng người. Từ đó, nâng cao hiệu quả phòng và điều trị bệnh, ngăn ngừa những biến chứng có thể xảy ra; nâng cao sức khỏe để người lao động yên tâm làm việc.
Trong đợt khám sức khỏe này, gần 400 đoàn viên, người lao động đang làm việc tại Công ty được khám sức khỏe định kỳ với thời gian khám được phân bổ phù hợp theo lịch làm việc và tính chất công việc của người lao động. 
Năm nay, việc tổ chức lấy mẫu xét nghiệm và khám sức khỏe cho đoàn viên, người lao động ngay tại trụ sở làm việc Công ty phần nào giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh, thời gian đi lại, đồng thời đảm bảo cho hoạt động sản xuất của Công ty được thông suốt.
Bên cạnh đó, đối với lực lượng kỹ sư, công nhân đang làm việc tại các dự án ngoài địa bàn Thành phố Hà Nội, Công ty tổ chức khám sức khỏe cho người lao động tại các đơn vị y tế địa phương phù hợp nhằm đảm bảo tiết kiệm thời gian cho người lao động một cách tối ưu nhất. 
Một số hình ảnh khám sức khỏe định kỳ năm 2023:

Người lao động được lấy máu xét nghiệm trước khi khám chuyên khoa

Người lao động được kiểm tra đo chiều cao, cân nặng, huyết áp huyết áp trước khi khám chuyên khoa
Người lao động được thăm khám các chuyên khoa Tai - Mũi - Họng, Răng - Hàm - Mặt

Người lao động khám chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt

Người lao động khám chuyên khoa Tai - Mũi - Họng

Người lao động chụp X-quang tim phổi thẳng

Người lao động được Bác sỹ tư vấn khi đăng ký khám thêm các dịch vụ ngoài danh mục theo hợp đồng khám sức khỏe định kỳ
Phục Hưng Holdings













Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 7
  • 6
  • 5
  • 5
  • 3
lên đầu trang