Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 04/05/2024 | 03:04

Thứ bảy, 04/05/2024 | 03:04

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:51 ngày 24/07/2023

Công đoàn Công ty Sông Đà 5 tặng quà tri ân đối với người lao động là Con liệt sỹ, Người lao động bị tai nạn lao động đã được xếp hạng thương tật nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ

Để tri ân, tưởng nhớ công ơn của những anh hùng liệt sĩ lúc chiến tranh đã hi sinh vì Tổ quốc, còn ở thời bình, hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), Công ty cổ phần Sông Đà 5 tổ chức tri ân những người công nhân là con liệt sĩ và người lao động được xếp hạng thương tật. Các công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn Công ty đã trao quà tri ân cho những người lao động không may bị tai nạn trong lúc thi công ở các dự án/công trường của đơn vị thi công.
 
   Ban Tổng giám đốc và BCH Công đoàn Công ty gặp mặt trao tặng quà 

              Lãnh đạo và Công đoàn BĐH-DA NMT Hòa Phát gặp mặt thăm hỏi người lao động.
Với truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần Sông Đà 5, cũng như chia sẻ một phần khó khăn của người lao động. Nhân dịp “Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023)”, Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã chỉ đạo Công đoàn bộ phận trực thuộc tổ chức gặp mặt thăm hỏi, trao quà hỗ trợ cho người lao động là Con liệt sĩ, Người lao động bị tai nạn lao động đã được xếp hạng thương tật cho 08 đoàn viên với tổng số tiền là 8 triệu đồng. 
 
Lãnh đạo và Công đoàn BĐH-DA NMT Hòa Phát trao tặng quà người lao động.

Để tiếp nối truyền thống, hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ và chào mừng Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2023), Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã phát động và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền, tổ chức những hoạt động cụ thể, thiết thực cho CBCNV LĐ, các chính sách tháo gỡ khó khăn cho người lao động.
Có thể nói, việc tổ chức gặp mặt thăm hỏi, tặng quà, tri ân người lao động là Con liệt sĩ, Người lao động bị tai nạn lao động đã được xếp hạng thương tật trong dịp 27/7 là một trong những hoạt động thiết thực được Công đoàn công ty cổ phần Sông Đà 5 triển khai nhiều năm qua. Việc làm này thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 5; đồng thời là nguồn động viên cho người lao động là Con liệt sĩ, Người lao động bị tai nạn lao động đã được xếp hạng thương tật khắc phục khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty và cộng đồng xã hội.
Một số hình ảnh hoạt động

Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 5
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 8
  • 6
  • 0
  • 1
  • 9
lên đầu trang