Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 03/05/2024 | 23:11

Thứ sáu, 03/05/2024 | 23:11

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 02:26 ngày 21/07/2023

Hành trình về thăm Quảng Trị - Quảng Bình của cán bộ công nhân viên TCty Cơ khí Xây dựng

Nhằm không ngừng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, đồng thời giáo dục truyền thống yêu nước, trong tháng 7 năm 2023, Tổng công ty Cơ khí xây dựng đã tổ chức cho cán bộ công nhân viên về thăm Quảng Trị - Quảng Bình.
Đến với “Vùng đất lửa anh hùng Quảng Trị”, Đoàn dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Trường Sơn - nơi an nghỉ đời đời của các chiến sĩ đã hy sinh trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh trong thời kì chống Mỹ cứu nước. Đây là hoạt động truyền thống của Cán bộ công nhân viên Tổng công ty Cơ khí xây dựng thể hiện lòng thương nhớ sâu sắc, niềm biết ơn và sự tôn vinh các anh hùng liệt sỹ - những người con yêu quý trên mọi miền đất nước đã không tiếc máu xương cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng và thống nhất đất nước. 
Đoàn tiếp tục dâng hương và thăm quan Thành cổ Quảng Trị - nơi khắc dấu những chiến công bất tử của quân, dân ta trong cuộc chiến 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị. Cuộc chiến đấu 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị đã góp phần tạo nên bước ngoặt lịch sử làm thay đổi cục diện chiến tranh, buộc đế quốc Mỹ phải nối lại đàm phán và đi đến ký kết Hiệp định Paris về chấm dứt chiến tranh ở Việt Nam, công nhận nền độc lập, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam; góp phần tạo tiền đề để quân và dân ta mở Chiến dịch Hồ Chi Minh lịch sử, làm nên Đại thắng mùa Xuân 1975, thực hiện trọn vẹn di nguyện thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu cho Bắc-Nam sum họp một nhà, Tổ quốc Việt Nam thống nhất.
Đến với Quảng Bình yêu thương, Đoàn Tổng công ty Cơ khí xây dựng dâng hương làm lễ tại lăng mộ vị tướng huyền thoại - Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa – Đảo Yến; thăm quan vườn quốc gia Phong Nha - di sản thiên nhiên thế giới Động Thiên Đường, một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới, được mệnh danh là “Hoàng cung trong lòng đất”.
Và chương trình GALA “Kết sức mạnh – Nối thành công” tại Quảng Bình của tập thể cán bộ công nhân viên Tổng công ty Cơ khí xây dựng với chương trình giao lưu văn nghệ, hát vang bài ca truyền thống “COMA tình yêu của tôi” đã làm cho không khí của chương trình GALA thật ấm cúng và sôi nổi. 
Hành trình về thăm Quảng Trị - Quảng Bình của tập thể cán bộ công nhân viên Tổng công ty Cơ khí xây dựng thật ý nghĩa và vui vẻ, tạo thêm động lực phấn đấu cho cán bộ công nhân viên Tổng công ty trong thời gian tới. 
Một số hình ảnh


CĐ COMA

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 8
  • 5
  • 3
  • 2
  • 5
lên đầu trang