Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ hai, 29/04/2024 | 09:55

Thứ hai, 29/04/2024 | 09:55

Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028

Cập nhật lúc 02:05 ngày 10/07/2023

Đại hội Công đoàn Tổng công ty cổ phần Sông Hồng lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp

Ngày 06/7/2023, Công đoàn Tổng công ty cổ phần Sông Hồng tổ chức Đại hội lần thứ IX nhiệm kỳ 2023-2028.
Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch CĐXDVN; đồng chí Nguyễn Ngọc Huyền, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công CĐXDVN cùng các đồng chí trong Tổ công tác chỉ đạo Đại hội của CĐXDVN; đồng chí Trần Huyền Linh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị thành viên, các đồng chí nguyên lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty qua các thời kỳ. Đại hội có sự tham dự của 95 đại biểu tiêu biểu đại diện cho hơn 2.000 đoàn viên đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc. 
Trong 5 năm qua, trong điều kiện đơn vị có nhiều biến động của quá trình chuyển giao thế hệ, đội ngũ cán bộ, đoàn viên và người lao động của các đơn vị có sự biến động về số lượng và chất lượng, nhất là do ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19. Với vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức, hoạt động Công đoàn Tổng công ty từng bước được đổi mới về nội dung và hình thức, phù hợp với điều kiện, tình hình thực tiễn của đơn vị. Công đoàn Tổng công ty trực tiếp chỉ đạo, đẩy mạnh hoạt động của CĐCS; phối hợp với chuyên môn, lãnh đạo đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ SXKD và phong trào CNVCLĐ; hoàn thành tốt trách nhiệm là tổ chức đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi íchhợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, người lao động từng bước được nâng lên; các hoạt động phong trào công đoàn cơ bản đảm bảo chất lượng, hiệu quả hơn.
 
Quang cảnh Đại hội
Bên cạnh đó, Công đoàn Tổng công ty thường xuyên quan tâm, chỉ đạo các CĐCS theo dõi nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của người lao động; tham gia kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách; phối hợp với chuyên môn trao đổi, đối thoại với người lao động, nhất là trong việc ký kết, thực hiện hợp đồng lao động; giải quyết kịp thời những đề xuất, kiến nghị của đoàn viên, người lao động, góp phần ổn định tình hình đơn vị. 
 Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam và đồng chí Trần Huyền Linh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Sông Hồng ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của Công đoàn Tổng công ty CP Sông Hồng đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời tin tưởng Công đoàn Tổng công ty sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống 65 năm xây dựng và phát triển của Tổng công ty CP Sông Hồng, xây dựng đội ngũ công nhân viên chức lao động và hoạt động Công đoàn ổn định, phát triển; góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành Xây dựng và đất nước.  


Phó Chủ tịch CĐXDVN Phạm Xuân Hải phát biểu chỉ đạo  


Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Sông Hồng Trần Huyền Linh phát biểu chỉ đạo 
Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, trách nhiệm, Đại hội đã hoàn thành tốt các nội dung, chương trình đề ra. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty khóa IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 15 đồng chí; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội XIV CĐXDVN gồm 04 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết. Tại Phiên họp thứ nhất Hội nghị Ban Chấp hành khóa IX, đồng chí Nguyễn Văn Thanh tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty khóa IX, đ/c Trần Anh Tài tái đắc cử Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty khóa IX, nhiệm kỳ 2023-2028.  
 
Lãnh đạo CĐXDVN và lãnh đạo Tổng công ty CP Sông Hồng chúc mừng Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty khóa IX, nhiệm kỳ 2023-2028 


Công đoàn Tổng công ty cổ phần Sông Hồng


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 4
  • 3
  • 1
  • 1
  • 7
lên đầu trang