Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 07/05/2024 | 01:20

Thứ ba, 07/05/2024 | 01:20

Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028

Cập nhật lúc 02:58 ngày 08/06/2023

Đại hội Công đoàn Công ty CP Kiểm định kỹ thuật, an toàn và tư vấn xây dựng - INCOSAF lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Trong không khí những ngày tháng 5 rực rỡ nắng hè và nhiều ý nghĩa, Tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động, tập thể cán bộ, đoàn viên, người lao động đoàn kết, thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội XIV Công đoàn Xây dựng Việt Nam.  
Ngày 29/5/2023 tại trụ sở Công ty, Công đoàn Công ty CP Kiểm định kỹ thuật, an toàn và tư vấn xây dựng - INCOSAF tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; Nguyễn Ngọc Huyền - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công; Đào Thị Hồng Thúy - Ủy viên Ban Chấp hành, Phó trưởng Ban Tổ chức - Kiểm tra. Về phía Công ty INCOSAF có sự tham dự của đồng chí Lê Phú Hải - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Lâm Văn Khánh - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc cùng 43 đại biểu đại diện cho 103 người lao động INCOSAF. 
Thay mặt đoàn Chủ tịch Đại hội, đ/c Lê Quang Tuyến, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty báo cáo kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn INCOSAF nhiệm kỳ 2019-2023 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028; đ/c Lê Thị Kiều Linh báo cáo kiểm điểm vai trò lãnh đạo, điều hành của BCH khóa VII, nhiệm kỳ 2019-2023. 
Qua báo cáo của Ban Chấp hành Công đoàn khóa VII nhiệm kỳ 2019-2023, Công đoàn INCOSAF đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đầu mối và phối hợp tổ chức rất nhiều hoạt động có ý nghĩa cho người lao động.
INCOSAF đã có bước phát triển vượt bậc cả về sản lượng, doanh thu và số lượng CBNV. Người lao động có đủ việc làm, tiền lương bình quân tăng từ 13 triệu đồng/người/tháng năm 2019 lên 15,5 triệu đồng/người tháng vào năm 2022. Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN luôn được thực hiện đầy đủ, đảm bảo quyền lợi cho người lao động.
Tại INCOSAF, người lao động luôn được quan tâm, chăm lo đến đời sống cả về vật chất và tinh thần. Lãnh đạo chính quyền luôn lắng nghe, động viên và tạo điều kiện cho các hoạt động công đoàn. Đặc biệt trong đại dịch Covid-19, BCH Công đoàn đã có những chia sẻ rất hữu ích và kịp thời cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
INCOSAF là đơn vị luôn đi đầu trong công tác đảm bảo AT-VSLĐ, tích cực hưởng ứng Tháng hành động về AT-VSLĐ. 100% người lao động tham gia các buổi tập huấn AT-VSLĐ do BCH Công đoàn phối hợp với Ban AT-VSLĐ Công ty tổ chức. Hàng năm Ban AT-VSLĐ tổ chức kiểm tra Xanh - Sạch - Đẹp tại tất cả các đơn vị, chỉ rõ những yếu tố mất an toàn và đưa ra biện pháp giải quyết. Đoàn viên công đoàn Công ty lần đầu tiên tham gia Hội thi người huấn luyện AT-VSLĐ giỏi toàn quốc năm 2020 và đã đạt 02 giải thưởng.
Đồng chí Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch CĐXDVN phát biểu chỉ đạo 
Phát biểu chỉ đạo, đ/c Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; đ/c Lê Phú Hải - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đ/c Lâm Văn Khánh, Tổng Giám đốc Công ty ghi nhận, đánh giá cao những kết quả, thành tích đạt được của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty trong nhiệm kỳ qua và gợi mở, định hướng cho nhiệm kỳ tới. Công đoàn Công ty đã thực sự là người đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích, hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, phát triển trong doanh nghiệp; góp phần xây dựng văn hóa INCOSAF, xây dựng và phát triển uy tín, thương hiệu INCOSAF trong Ngành và đất nước.        
Sau các phần phát biểu và tham luận, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành khóa VIII, nhiệm kỳ 2023-2028 với sự đồng thuận, nhất trí cao. Thay mặt Ban Chấp hành khóa mới, đồng chí Lê Quang Tuyến đã gửi lời cảm ơn tới Đại hội đã tín nhiệm, cùng lời hứa sẽ đoàn kết, thống nhất, nêu cao tinh thần trách nhiệm, động viên cán bộ đoàn viên, người lao động, thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng Công đoàn Công ty vững mạnh, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển chung của Công ty, nâng cao vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động.
BCH khóa VIII ra mắt Đại hội
Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ VIII đã được tổ chức thành công trong sự nhất trí đồng lòng của toàn thể các công đoàn viên Công ty CP Kiểm định kỹ thuật, an toàn và tư vấn xây dựng - INCOSAF. Đại hội đánh dấu một giai đoạn mới trong hoạt động Công đoàn của INCOSAF với nhiều mục tiêu, kế hoạch thiết thực đem lại công bằng và lợi ích tốt nhất cho đoàn viên, người lao động Công ty.
Một số hình ảnh
Đồng chí Lê Phú Hải, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại Đại hội
Đồng chí Lâm Văn Khánh, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Đại hội
Tập thể CBNV chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo CĐXDVN và Ban Lãnh đạo Công ty 

Công đoàn Công ty INCOSAF 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 7
  • 2
  • 5
  • 9
  • 9
  • 0
lên đầu trang