Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 07/05/2024 | 07:49

Thứ ba, 07/05/2024 | 07:49

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 02:19 ngày 01/06/2023

DIC: ngày hội thiếu nhi “chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em” và tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu xuất sắc năm học 2022-2023

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023. Ngày 27/5/2023, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tập đoàn DIC phối hợp tổ chức Ngày hội thiếu nhi chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em” & “Tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biêu xuất sắc năm học 2022-2023” đã tạo nên một ngày ý nghĩa đối với các em thiếu nhi là con của CBNV-NLĐ Tập đoàn DIC.
Tham dự chương trình có Bà Nguyễn Thị Kim Nhung – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn DIC Group, Bà Bùi Thị Thanh Phương – Trưởng ban Nữ công DIC Group, Ông Lê Xuân Ngọc – Bí thư Đoàn cơ sở, Bà Hoàng Thị Thanh Thúy – Phó Bí thư Đoàn cơ sở và hơn 150 em thiếu nhi là con CBNV-NLĐ Tập đoàn DIC.

Nhằm tăng cường nhận thức, kỹ năng của trẻ em, gia đình cùng chung tay xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh để thực hiện đầy đủ quyền trẻ em, bảo đảm trẻ em được phát triển toàn diện; kỹ năng sống cho trẻ em, đặc biệt kỹ năng phòng chống, giảm thiểu các nguy cơ tai nạn, thương tích trẻ em nhất là đuối nước. Công đoàn DIC Group mời anh Trần Văn Chính – Huấn luyện viên bơi thực hiện Bài giảng về “Kỹ năng phòng chống đuối nước và kỹ năng cứu đuối và sơ cứu đuối nước đúng cách”. Qua bài giảng đã giúp các em biết các kỹ năng cơ bản trong phòng chống tai nạn thương tích; đặc biệt là các kỹ năng xử lý huống khi bị đuối nước, cứu đuối và sơ cứu đuối đúng cách.
Nhân dịp này, Công đoàn DIC Group đã tuyên dương 55 em học sinh, sinh viên tiêu biểu xuất sắc đã nỗ lực, phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn trong học tập trong năm học 2022-2023. Là món quà động viên, khích lệ các em – những chủ nhân tương lai của đất nước tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được để vươn lên đạt được thành tích cao hơn nữa trong chặn đường sắp tới.
Bà Nguyễn Thị Kim Nhung – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn DIC Group trao kỷ niệm chương cho các em học sinh, sinh viên tiêu biểu xuất sắc năm học 2022-2023
Trong khuôn khổ chương trình, các cháu thiếu nhi được xem phim hoạt hình Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời” tại rạp Lotte Cinema và thưởng thức món gà rán, hamburger tại Lotteria.
Chương trình là hoạt động hết sức ý nghĩa được tổ chức hằng năm không chỉ giúp cho các cháu thiếu nhi được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tập đoàn DIC đến với con của đội ngũ CBNV-NLĐ. Qua đó tăng cường thêm động lực, gắn bó và hăng say làm việc.
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Đoàn Thanh niên Tập đoàn DIC đã trao 101 phần quà (mỗi phần trị giá 100 nghìn đồng) cho trẻ em khiếm thị và con của hội viên Hội người mù tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn cao để giúp đỡ, sẻ chia với những trẻ em bị khuyết tật về thị giác và con của những người khiếm thị.
Một số hình ảnh tại Chương trình:
HLV Bơi lội Trần Văn Chính đặt câu hỏi với các em về việc xử lý tình huống như thế nào khi bị đuối nước
Các cháu thiếu nhi xem phim hoạt hình Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời” tại rạp Lotte Cinema
CĐ DIC




Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 7
  • 2
  • 7
  • 4
  • 2
  • 6
lên đầu trang