Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 20:10

Thứ bảy, 27/04/2024 | 20:10

Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028

Cập nhật lúc 04:34 ngày 24/04/2023

Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Công đoàn IDICO - ISC nhiệm kỳ 2023 - 2028

Thực hiện Kế hoạch số 19/KH-CĐ ngày 27/7/2022 của Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty IDICO về việc tổ chức Đại hội Công đoàn trong tổ hợp IDICO tiến tới Đại hội V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 Công đoàn Tổng công ty IDICO - CTCP. Ngày 21/4/2023, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Dịch vụ khu công nghiệp IDICO (IDICO-ISC) đã tổ chức thành Đại hội Đại biểu công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đây là đơn vị có số lượng đoàn viên công đoàn nhiều nhất trong tổ hợp IDICO, địa bàn hoạt động rộng khắp trong cả nước với lĩnh vực hoạt động chính là cung cấp dịch vụ hạ tầng cho các Nhà đầu tư trong các khu công nghiệp do IDICO làm chủ đầu tư và cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng cho các công trình, dự án tại khu vực miền Trung.
Chào cờ khai mạc Đại hội
Tới dự Đại hội có sự hiện diện của đồng chí Lê Công Chung - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty IDICO; Ông Nguyễn Sinh Khang - Chủ tịch Công ty; Ông Nguyễn Thành Hóa - Bí thư Chi bộ, Giám đốc công ty; cùng 81 Đại biểu ưu tú đại diện cho 307 đoàn viên công đoàn được bầu chọn từ các tổ công đoàn trực thuộc về dự Đại hội.
Đại hội đã tổng kết kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2016 - 2021 kéo dài đến 2023, rút ra những bài học kinh nghiệm để từ đó xác định mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ cho các hoạt động của Công đoàn Công ty trong nhiệm kỳ 2023 - 2028; kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2016 - 2021 kéo dài đến 2023 để sáng suốt lựa chọn những đồng chí tiêu biểu về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, trình độ chuyên môn, có uy tín và bản lĩnh để bầu vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới.
Đại hội đã được nghe Ông Nguyễn Sinh Khang, đại diện cho Lãnh đạo Công ty chia sẻ về tầm nhìn, định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới. Ban lãnh đạo Công ty đánh giá cao vai trò của Công đoàn Công ty trong thời gian qua và bày tỏ mong muốn Người lao động làm việc tại IDICO - ISC sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, hăng say lao động, có nhiều sáng kiến trong lao động sản xuất để góp phần xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh, qua đó giúp tổ chức Công đoàn có điều kiện tốt hơn để tiếp tục quan tâm, chăm lo, nâng cao chất lượng đời sống vật chất tinh thần cho công đoàn viên, người lao động của Công ty.
Lãnh đạo Công ty phát biểu
Thay mặt Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty IDICO, đồng chí Lê Công Chung đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà đội ngũ cán bộ, đoàn viên Công đoàn IDICO - ISC đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội có nhiều khó khăn, thách thức nhưng cán bộ, đoàn viên công đoàn Công ty đã đoàn kết, cùng nhau vượt qua và đạt được nhiều thành quả đáng khích lệ. Tổ chức Công đoàn công ty trong thời gian qua đã không ngừng phát triển vững mạnh, thực sự tạo được niềm tin yêu, sự tín nhiệm của đoàn viên, người lao động. Xây dựng được mối quan hệ hài hoà giữa tổ chức công đoàn với người sử dụng lao động trong Công ty; các chế độ chính sách liên quan đến đoàn viên, người lao động luôn được đảm bảo. Công đoàn đã phát huy tốt vai trò là cầu nối trong việc vận động, tuyên truyền đến CNV-LĐ về các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, nội quy quy chế của Đơn vị cũng như tầm nhìn, chiến lược trong hoạt động SXKD của Công ty, qua đó giúp người lao động tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo, điều hành của Ban lãnh đạo Công ty, đoàn viên, người lao động luôn nỗ lực tham gia lao động, sản xuất góp phần xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh và phát triển. Đồng chí cũng đề nghị Ban chấp hành Công đoàn IDICO - ISC khóa mới kế thừa và phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, có giải pháp cụ thể để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu mà Đại hội đã đề ra.
Đồng chí Lê Công Chung phát biểu
Đại hội đã tiến hành bầu cử, bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 05 đồng chí và bầu Đại biểu đi dự Đại hội công đoàn cấp trên gồm 22 đại biểu chính thức và 03 đại biểu dự khuyết.
BCH nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Công đoàn IDICO
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 3
  • 5
  • 0
  • 2
lên đầu trang