Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 09/05/2024 | 06:45

Thứ năm, 09/05/2024 | 06:45

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 08:09 ngày 07/01/2023

Công đoàn TCty Vinaconex tổng kết công tác công đoàn 2022

ĐC: Vũ Ngọc Chính, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Ngày 07/01/2023, tại Hà Hội, Công đoàn Tổng công ty Vinaconex tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng, tổng kết công tác công đoàn năm 2022 và triển khai nhiệm vụ trong tâm 2023 đồng thời quán triệt công tác tổ chức tổ chức đại hội điểm Công đoàn Cơ sở. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Ngọc Chính, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam.
Tham dự Hội ngh có đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc TCty;  Đ/c Nguyễn Mạnh Cường, Ủy viên Ban Thường vụ CĐXDVN, Chủ tịch Công đoàn TCty; đồng chí Nguyễn Hải Lâm, Phó Chủ tịch CĐ TCty; các đ/c Ủy viên thường vụ, Ủy viên Ban chấp hành, ủy viên Ban kiểm tra Công đoàn TCty; …
Phó chủ tịch Công đoàn TCty Nguyễn Hải Lâm, trình bày báo cáo tổng kết tại Hội nghị
Hội nghị đã được nghe đ/c Nguyễn Hải Lâm, Phó Chủ tịch Công đoàn TCty trình bày Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2022, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023,  Báo cáo đã đánh giá khái quát về tình hình hoạt động của Công đoàn và tình hình sản xuất kinh doanh của TCty cũng như tình hình đừi sống việc làm của người lao động trong toàn TCty; Những kết quả trong công tác: Đại diện, bảo về quyền lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động tuyên truyền nâng cao nhận thức, xây dựng đội ngũ CNLĐ; tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, công tác phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn.. Đánh giá những hạn chế nguyên nhân và đề ra 10 nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023.
Về công tác tài chính, đ/c Nguyễn Thị Mai Hương, Trưởng Ban tài chính Công đoàn TCty đã báo cáo về kết quả năm 2022. Theo báo cáo 100% các CĐCS hoàn thành lập Báo cáo quyết toán năm 2021, thực hiện việc trích nộp kinh phí công đoàn theo kế hoạch. Việc triển khai áp dụng quy chế chi tiêu và quản lý tài chính mới của Công đoàn TCty từ tháng 6/2022 đang đi dần vào quy củ. Công đoàn TCty đã trích nộp lên Công đoàn Xây dựng Việt Nam 100% kế hoạch được giao.
Cũng tại Hội nghị, đc Nguyễn Quốc Huy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức CĐ TCty đã Quán triệt công tác tổ chức và rút kinh nghiệm sau đại hội điểm công đoàn cấp cơ sở với các nội dung về một số vấn đề cần lưu ý về tổ chức đại hội công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn TCty nhiệm kỳ 2023-2028 cụ thể như: Các Văn bản chỉ đạo của TLĐ, CĐXDVN và CĐ TCty; Nội dung công tác chuẩn bị đại hội; Một số chú ý trong điaàu hành đại hội và tổ chức các họa động sau đại hội; Một số lưu ý chung trong công tác bầu cử tại đại hội….
Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Vũ Ngọc Chính, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn TCty đã đạt được trong năm qua. Bên cạnh đó, đ/c Vũ Ngọc Chính cũng triển các nhiệm vụ, kế hoạch tổ chức Đại hội 14 của Công đoàn Xây dựng Việt Nam cũng như các nhiệm vụ trọng tâm, chương trình hành động của Công đoàn Xây dựng Việt Nam trong thời gian tới cũng như thông tin, giải đáp một số kiến nghị của các đại biểu tham luận tại Hội nghị....
Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Mạnh Cường, phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Mạnh Cường, Chủ tịch Công đoàn TCty, đã thay mặt Ban chấp hành Công đoàn TCty tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đ/c Vũ Ngọc Chính, Phó chủ tịch CĐXDVN và xin hứa sẽ tiếp tục chỉ đạo hoạt động của Công đoàn TCT góp phần xây dựng TCT ngày càng phát triển và hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Công đoàn cấp trên giao phó cũng như do Công đoàn TCty đã đề ra.
CĐXDVN



Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 7
  • 4
  • 4
  • 3
  • 6
  • 4
lên đầu trang