Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 09/05/2024 | 03:41

Thứ năm, 09/05/2024 | 03:41

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 08:35 ngày 20/10/2022

CTCP XD Phục Hưng Holdings tổ chức hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và kỷ niệm 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2022), Ban Chấp hành công đoàn Phục Hưng Holdings tổ chức chuyến tham quan, dã ngoại cho nữ công đoàn viên tại Chùa Tam Chúc, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam để tri ân đóng góp của các nữ cán bộ nhân viên vào sự phát triển của ngôi nhà chung Phục Hưng Holdings.
Chương trình có sự tham dự của ông Trần Thắng Lợi – Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc, ông Lê Quốc Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Ban Chấp hành công đoàn và phu nhân các Lãnh đạo cùng toàn thể hơn 60 nữ cán bộ nhân viên (CBNV) trong toàn mô hình tham dự.
Đoàn chụp ảnh kỷ niệm trước Điện Quan Thế Âm
Trong hành trình đến chùa Tam Chúc, đoàn được tham quan công trình tâm linh mang vẻ đẹp hùng vỹ của non sông. Toàn bộ quần thể chùa có tổng diện tích 5000 ha, bao gồm các hồ nước, núi đá tự nhiên và các thung lũng, tạo nên một khung cảnh hoang sơ, kỳ vỹ, như thể một “Vịnh Hạ Long trên cạn” của Việt Nam.
Đoàn được tham quan Hồ Tam Chúc, Điện Tam Thế, Điện Pháp Chủ, Điện Quan Thế Âm, Chùa Ngọc trên đỉnh núi Thất Tinh & vườn cột kinh với những cột kinh cao hơn 13m, sừng sững giữa sân Chùa.
Tiệc Gala chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam được diễn ra trong không khí vô cùng đầm ấm, thân mật với sự tham gia của Ban Chấp hành công đoàn và phu nhân các Lãnh đạo cùng toàn thể nữ CBNV trong toàn Công ty.
Phát biểu tại tiệc Gala, ông Trần Thắng Lợi - Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe, hạnh phúc tới toàn thể nữ CBNV Công ty và ghi nhận những đóng góp của cán bộ nữ đối với sự phát triển của Công ty trong thời gian qua. Chúc chị em luôn có sức khỏe, phát huy được vẻ đẹp tri thức của người phụ nữ hiện đại ngày nay nhưng vẫn luôn kế thừa được nét đẹp truyền thống, đồng thời không ngừng trau dồi văn hóa và nâng cao trình độ để đảm nhiệm tốt công việc tại Công ty và vai trò làm vợ, làm mẹ ở mỗi gia đình.
Các chị em đã có một ngày trọn vẹn tham quan, giao lưu & thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các ca sỹ “cây nhà lá vườn” từ các công đoàn cơ sở biểu diễn và cùng nhau chơi các Gameshow sôi động như “Nghe nhạc hiệu đoán chương trình”, “Đừng để tiền rơi”, “Bao kiếm hợp nhất”.
Hành trình tham quan chùa Tam Chúc đã để lại cho anh chị em trong đoàn một tình cảm ấm áp đồng thời cũng là dịp để các chị em có cơ hội giao lưu kết nối và chia sẻ tâm tư, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết trong Công ty.
Lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam là hoạt động truyền thống thường niên của Công đoàn Công ty nhằm động viên, khích lệ tinh thần của nữ CBNV, tạo động lực thúc đẩy các chị em tiếp tục hăng hái thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Đoàn chụp ảnh kỷ niệm trước Đình Tam Chúc


Đoàn chụp ảnh kỷ niệm trước Điện Pháp Chủ

Đại diện các phu nhân & chị em các công đoàn cơ sở nhận hoa chúc mừng từ Ban Lãnh đạo Phục Hưng Holdings

Đoàn chụp ảnh kỷ niệm tại buổi Gala chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

CĐ Phục Hưng
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 7
  • 4
  • 3
  • 9
  • 2
  • 1
lên đầu trang