Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:12

Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:12

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 03:18 ngày 08/02/2022

Phát động thi đua điểm trong CNVCLĐ Ngành Xây dựng Hà Nội

Vừa qua, Công đoàn Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội và Công đoàn Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội  đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2021, triển khai nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2022 cùng với chương trình “Tết sum vầy – Xuân Bình An năm 2022”.
Năm 2022, trước những đặc điểm tình hình còn có nhiều khó khăn, nhất là khả năng dịch bệnh có thể vẫn tiếp diễn, thực hiện nghị quyết số 02-NQ/TW của Bộ Chính trị khoá XIII: “Về đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn trong tình hình mới” tiếp tục phát huy những kết quả đạt được của năm 2021, Công đoàn các Công ty đã đề ra 10 nội dung nhiệm vụ cụ thể để triển khai thực hiện. Trong đó, trọng tâm là việc đại diện bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng hợp pháp của người lao động; tham gia xây dựng kế hoạch SXKD, sắp xếp chuyển đổi mô hình, cơ cấu lao động, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách lao động; tổ chức tốt các phong trào thi đua, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, các hoạt động văn hoá – thể thao, thiện nguyện, công tác tuyên truyền giáo dục và phóng chống dịch bệnh Covid – 19. Tiếp tục phối hợp thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở và tổ chức thành công Hội nghị người lao động các cấp của Công ty ngay từ đầu năm và đẩy mạnh xây dựng văn hoá doanh nghiệp trong năm 2022.
Ký giao ước thi đua tại Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội
Là hai đơn vị điểm hưởng ứng phong trào thi đua trong CNVCLĐ, Đoàn viên công đoàn trong toàn Ngành Xây dựng HN năm 2022, tại Hội nghị đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty đã lên phát động phong trào thi đua trong Công nhân lao động Công ty năm 2022. Với tất cả tình cảm và trách nhiệm đối với sự nghiệp xây dựng Thủ đô, Sự phát triển của Ngành xây dựng Hà Nội, tổ chức công đoàn và của đơn vị, Lãnh đạo và Ban thường vụ Công đoàn Công ty kêu gọi toàn thể CBCC - đoàn viên công đoàn ra sức phấn đấu, lao động và làm việc tích cực, quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trọng tâm công tác và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2021
Trong khuôn khổ Hội nghị, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021 đã được nhận khen thưởng của các cấp Công đoàn. 
Tới dự Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch Công đoàn Ngành Xây dựng Hà Nội đã phát biểu chúc mừng những thành tích, kết quả mà công đoàn Công ty đã đạt được trong năm 2021. Đồng chí cũng chỉ đạo trong năm 2022, Công đoàn Công ty tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đặt ra, đẩy mạnh các hoạt động động thi đua lao động sản xuất, văn hoá thể thao, phòng chống dịch bệnh và đồng hành cùng Ban Lãnh đạo Công ty trong mọi hoạt động vì sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp. Nhân dịp tết Nhâm Dần sắp đến, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Ngành chúc Công đoàn và tập thể Lãnh đạo, CBCNV mạnh khoẻ - hạnh phúc, đạt nhiều thành tích mới trong năm 2022.
Ngay sau Hội nghị Tổng kết là chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” Nhâm Dần 2022 với hoạt động thi gói bánh chưng, trưng bày mâm ngũ quả ngày Tết, bốc thăm trúng thưởng. Các suất quà đã được trao cho các CBCNVLĐ có hoàn cảnh khó khăn, góp phần hỗ trợ động viên các gia đình đón Tết đầm ấm, đầy đủ hơn.
Đ/c Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch Công đoàn Ngành Xây dựng Hà Nội trao khen thưởng cho tập thể và cá nhân Công ty Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội
Công đoàn Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội đón nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2021 của Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội
Hoàng Trang, CĐXD Hà Nội
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 6
  • 0
  • 2
  • 1
lên đầu trang