Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 09:54

Thứ bảy, 27/04/2024 | 09:54

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 04:35 ngày 19/09/2019

Vinaconex ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng Thương mại CP Quân đội

Ngày 12/9/2019, tại VP TCT đã diễn ra Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty CP Vinaconex và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB), một trong những tập đoàn tài chính đa năng hàng đầu của cả nước.
Theo nội dung đã được ký kết, hai bên thống nhất sẽ hợp tác tích cực nhằm nâng cao hiệu quả hợp tác giữa Ngân hàng và doanh nghiệp trên cơ sở phát huy thế mạnh riêng của mỗi bên. Thông qua đó, VINACONEX và MB mong muốn mở rộng hoạt động sản xuất – kinh doanh trên cơ sở tích hợp chuỗi giá trị Tài chính – Ngân hàng – Đầu tư – Xây dựng, quảng bá hình ảnh thương hiệu để khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên và các lĩnh vực khác mà hai bên quan tâm.
Lễ ký kết được kỳ vọng sẽ mở ra hướng phát triển và nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược giữa MB – một trong những định chế tài chính lớn và VINACONEX – một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản; đồng thời là cơ hội để hai bên có điều kiện hợp tác chặt chẽ trên cơ sở bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau, phù hợp với định hướng phát triển của từng bên và theo đúng quy định của pháp luật.
Chủ tịch HĐQT Vinaconex Đào Ngọc Thanh phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT TCT cho biết: VINACONEX rất vui mừng được hợp tác với Ngân hàng Thương mại CP Quân đội, một trong những Tập đoàn tài chính đa năng của đất nước. Thông qua hợp tác này, hai bên sẽ phối hợp chặt chẽ để phát triển thành công những dự án trong tương lai.
Thượng tướng Lê Hữu Đức, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Quân đội  phát biểu tại buổi lễ
Thượng tướng Lê Hữu Đức, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Quân đội nhấn mạnh: “MB tin tưởng Thỏa thuận hợp tác song phương này sẽ là cơ sở để triển khai mạnh mẽ các hoạt động phối hợp, phát triển kinh doanh của 2 bên, đưa mối quan hệ MB và Vinaconex lên một tầm cao mới. Chúng tôi muốn song hành cùng với Vinaconex lâu dài, không chỉ 5 năm, mà là 10 năm, 20 năm hoặc lâu hơn nữa. MB cam kết phối hợp và triển khai tốt Thỏa thuận hợp tác song phương, cùng Vinaconex tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới tích hợp TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG – ĐẦU TƯ – XÂY DỰNG, góp phần giúp 2 bên hiện thực hóa các mục tiêu kinh doanh của mình trong thời gian tới.”
Theo Vinaconex.com.vn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 0
  • 0
  • 3
  • 2
lên đầu trang