Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 13:17

Thứ sáu, 26/04/2024 | 13:17

Tin TLĐ

Cập nhật lúc 03:27 ngày 12/02/2019

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm và làm việc với CBCNV Vinaconex

Ngày 12.2, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường cùng đoàn công tác của Tổng LĐLĐVN tới thăm và làm việc với CBCNV TCty CP XNK Xây dựng Việt Nam (Vinaconex).

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Văn Đông - Uỷ viên Đoàn Chủ tịch, Chánh VP Tổng LĐLĐVN; Trần Văn Khải - Uỷ viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Quản lí dự án thiết chế CĐ Tổng LĐLĐVN; Nguyễn Minh Dũng - Uỷ viên BCH, Phó ban phụ trách Ban Tài chính Tổng LĐLĐVN; Nguyễn Thị Thuỷ Lệ - Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐVN, Ủy viên Ban Cán sự đảng BXD, Chủ tịch CĐ Xây dựng VN. 

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí: Đỗ Trọng Quỳnh – Bí Thư Đảng uỷ TCty; Đào Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT TCty; Nguyễn Xuân Đông – TGĐ TCty; Nguyễn Ngọc Điệp – Chủ tịch CĐ TCty và toàn bộ ban điều hành, thành viên HĐQT TCty và trên 150 CBCNV đại diện cho trên 2.000 NLĐ TCty.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường (phải) gửi lời chúc năm mới và động viên CBNCV Vinaconex phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường gửi lời chúc năm mới và động viên CBNCV Vinaconex phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ảnh: Hải Nguyễn

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN ghi nhận tình hình sản xuất kinh doanh của TCty và tình hình CBCNV, công tác chăm lo NLĐ sau khi tái cấu trúc phần vốn nhà nước tại TCty này. Năm 2018 là năm có nhiều dấu ấn với Vinaconex bởi đây là năm kỉ niệm 30 năm ngày thành lập TCty và thực hiện thoái thành công 100% vốn nhà nước, đánh dấu sự khởi đầu mới. Song song tiếp nhận bàn giao phần vốn cho cổ đông mới, TCty duy trì sản xuất kinh doanh, vượt mức 116% kế hoạch lợi nhuận 2018 và chăm lo tốt việc làm, đời sống của CBCNV, đảm bảo phúc lợi và quyền lợi đặc biệt là lương thưởng Tết Kỉ Hợi cho NLĐ.

Toàn cảnh buổi thăm và làm việc với CBCNV Vinaconex của Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường. Ảnh: Hải Nguyễn

Toàn cảnh buổi thăm và làm việc của Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường với CBCNV Vinaconex. Ảnh: Hải Nguyễn

Biểu dương những kết quả đạt được của Vinaconex, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường đánh giá đây là minh chứng cho việc kinh tế tư nhân trở thành một phần quan trọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội nói chung và của Hà Nội nói riêng.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN tin tưởng với bề dày truyền thống và đội ngũ CBCNV đang có, Vinaconex sẽ thay đổi phương thức quản trị để năng động hơn, thông thoáng hơn, nhất là về cơ chế lương thưởng cho NLĐ, tạo ra động lực mới thúc đẩy phát triển TCty. 

Về tổ chức CĐ của TCty khi không còn hoạt động trong mô hình TCty có vốn nhà nước, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN yêu cầu phải đổi mới mạnh mẽ phương thức hoạt động để CĐ trở thành chỗ dựa tin cậy của NLĐ, vì việc làm bền vững và đời sống của NLĐ ngày càng được nâng cao. CĐ phải đồng hành cùng doanh nghiệp chăm lo NLĐ, tổ chức tốt các phong trào thi đua, làm cho hoạt động của DN hiệu quả hơn…

Nhân dịp đầu năm mới, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN đã tặng quà cho TCty và lì xì cho CBCNV tham dự buổi làm việc.

Theo Báo Lao động


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 2
  • 5
  • 1
  • 9
lên đầu trang