Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 02/05/2024 | 04:59

Thứ năm, 02/05/2024 | 04:59

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 03:37 ngày 17/01/2019

Lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo TLĐLĐVN và lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam thăm, tặng quà CNLĐ ngành Xây dựng nhân dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019

Trong không khí mừng đảng, mừng xuân, mừng năm mới, ngày 17/01/2019, Đoàn công tác gồm có các đồng chí: đồng chí Phạm Hồng Hà, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Chánh Văn phòng TLĐLĐVN, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban Cán sự đảng BXD, Ủy viên BCH TLĐLĐVN, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; các Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam… đã đến thăm hỏi, tặng quà CNVCLĐ một số đơn vị trong ngành Xây dựng nhân dịp tết Kỷ hợi năm 2019.
Đồng chí Phạm Hồng Hà, Ủy viên BCH Tư Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng phát biểu chúc tết CNVCLĐ
Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà công nhân Công ty Cổ phần Cơ khí xây dựng số 2 Hà Bắc là đơn vị thành viên của Tổng công ty Cơ khí xây dựng có thế mạnh sản xuất chế tạo các sản phẩm kết cấu thép tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn phục vụ các công trình công nghiệp, xây dựng, các nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng, nhiệt điện, thủy điện… Các chế độ chính sách cho người lao động luôn được công ty quan tâm, đảm bảo. Hiện đang có 211 NLĐ làm việc tại Công ty.

Đoàn công tác thăm và tặng quà NLĐ Công ty Cổ phần Cơ khí xây dựng số 2

Tiếp đó, Đoàn đến thăm và tặng quà tại Công ty Cổ phần Bê tông khí Viglacera thuộc Tổng Công ty Viglacera sản xuất vật liệu xây dựng như Kính xây dựng, Sứ vệ sinh, Gạch ốp lát, Gạch đất sét nung… và nay tiếp tục thể hiện vai trò đi đầu trong lĩnh vực Vật liệu Xây dựng Không nung. Công ty luôn thực hiện tốt chế độ, chính sách cho NLĐ, môi trường làm việc văn minh hiện đại; tổ chức thường xuyên các cuộc đối thoại trong công ty để kịp thời giải quyết những vướng mắc của người lao động.

Đoàn công tác thăm và tặng quà NLĐ Công ty Cổ phần Bê tông khí Viglacera
Thăm, chúc tết và tặng quà tại Công ty Cổ phần Lilama 69-1 là một trong những thành viên của Tổng công ty Lắp máy Việt Nam với các sản phẩm chủ lực là Gia công chế tạo thiết bị và kết cấu thép; Thi công, lắp đặt; sửa chữa bảo dưỡng các dự án, nhà máy nhiệt điện đốt than, lọc hóa dầu, hóa chất, vật liệu xây dựng. Hiện đang có 1.995 NLĐ làm việc tại đây. Công ty luôn thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho NLĐ, thường xuyên tổ chức phát động các đợt thi đua; việc thăm hỏi, động viên, hỗ trợ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn vào những dịp ngày lễ tết luôn được Lãnh đạo và các cấp công đoàn đặc biệt quan tâm.

Đoàn công tác thăm và tặng quà NLĐ Công ty Cổ phần Lilama 69-1
Đ/c Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch CĐXVN trao quà cho CNLĐ
Tại các đơn vị, đồng chí Bộ trưởng Bộ Xây dựng, lãnh đạo TLĐLĐVN, lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã ân cần thăm hỏi, động viên công nhân lao động khắc phục mọi khó khăn, ra sức thi đua lao động sản xuất, đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ, đồng thời, đề nghị lãnh đạo các đơn vị cần quan tâm chăm lo hơn nữa chế độ chính sách cho NLĐ nhất là trong dịp Tết nguyên đán sắp tới.
Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa hướng về cơ sở, hướng về CNLĐ ngành Xây dựng nhân dịp chuẩn bị đón Tết Kỷ Hợi năm 2019 của lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam.
CĐXDVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 6
  • 8
  • 4
  • 7
  • 7
lên đầu trang