Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 03:51

Thứ bảy, 27/04/2024 | 03:51

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 03:13 ngày 25/04/2016

Thứ trưởng Lê Quang Hùng được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - An-giê-ri nhiệm kỳ 2016 - 2020

Ngày 22/4/2016, tại Hà Nội đã diễn ra Đại hội Hội Hữu nghị Việt Nam - An-giê-ri khóa III, nhiệm kỳ 2016 - 2020. Tham dự Đại hội có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng, Đại diện lâm thời Đại sứ quán An-giê-ri tại Việt Nam Amani Ferhat, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Bùi Khắc Sơn, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam -An-giê-ri khóa II. 

 

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng - Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam -An-giê-ri khóa III, nhiệm kỳ 2016 – 2020 nhận hoa chúc mừng của các đại biểu.

Nhiệm kỳ 2009 - 2016, Hội Hữu nghị Việt Nam -An-giê-ri đã có nhiều hoạt động tích cực nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa 2 nước, như: Tổ chức các hoạt động giao lưu, gặp gỡ, cũng như các hoạt động văn hóa, văn nghệ, trao đổi thông tin. Bên cạnh đó, Hội cũng chú trọng tổ chức đi thăm các địa phương, giúp các thành viên Đại sứ quán tìm hiểu về đất nước, con người Việt Nam. Bằng những hoạt động thiết thực và hiệu quả, Hội Hữu nghị Việt Nam -An-giê-riđã trở thành cầu nối tin cậy, thân thiện để nhân dân 2 nước hiểu biết nhau nhiều hơn và gắn bó với nhau trên mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nhất trí bầu 22 đồng chí vào Ban chấp hành Hội Hữu nghị Việt Nam -An-giê-rikhóa III, nhiệm kỳ 2016 - 2020, đồng thời bầu Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng giữ chức Chủ tịch Hội và bầu các Phó Chủ tịch Hội gồm: Ông Lê Thưởng (Chủ nhiệm chi hội cựu chuyên gia y tế Việt Nam tại An-giê-ri), ông Nguyễn Quốc Thập (Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam), bà Cảnh Bạch Yến (Hiệu trưởng trường THCS Việt Nam - An-giê-ri).

Thay mặt Ban chấp hành HộiHữu nghị Việt Nam - An-giê-ri khóa III, nhiệm kỳ 2016 - 2020, Thứ trưởng Lê Quang Hùng cho biết sẽ nỗ lực hết mình, cùng Ban chấp hành thực hiện tốt phương hướng hoạt động của Hội đã được Đại hội nhất trí thông qua.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng bày tỏ mong muốn nhận được sự chỉ đạo, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các vị lão thành, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam - An-giê-ri, sự phối hợp nhiệt tình, có trách nhiệm và hiệu quả của các đồng chí trong Ban chấp hành Hội, toàn thể hội viên của Hội và các cơ quan hữu quan, các tổ chức chính trị, văn hóa… trong việc xây dựng kế hoạch, chương trình hoạt động của Hội.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng trân trọng đề nghị ngài Đại sứ An-giê-ri tại Việt Nam, ngài Đại diện lâm thời Amani Ferhat cũng như các cán bộ của Đại sứ quán An-giê-ri, Hội Hữu nghị An-giê-ri-Việt Nam với vai trò và uy tín của mình, tiếp tục cùng với phía Việt Nam có nhiều sáng kiến cũng như tổ chức các hoạt động hữu ích nhằm tăng cường sự gắn bó vì mục tiêu hòa bình, phồn vinh và tiến bộ xã hội của nhân dân 2 nước.

Theo xaydung.gov.vn

 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 7
  • 2
  • 9
  • 9
lên đầu trang