Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 22/10/2024 | 13:27

Thứ ba, 22/10/2024 | 13:27

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 09:20 ngày 07/06/2024

Tập đoàn Dic tổ chức nhiều hoạt động vui tết thiếu nhi 1/6

Hoà chung không khí vui tươi chào đón Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, sáng ngày 01/6/2024, Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Tập đoàn DIC tổ chức Ngày hội thiếu nhi chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” và Tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu xuất sắc năm học 2023-2024 tại Greenfield Farmstay (TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Chương trình đã tạo nên một ngày 1/6 ý nghĩa, nhiều niềm vui đối với các em thiếu nhi là con của CBNV-LĐ Tập đoàn DIC.
Tham dự chương trình có: bà Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn DIC; bà Bùi Thị Thanh Phương – Trưởng ban Nữ công Tập đoàn DIC; ông Lê Xuân Ngọc – Bí thư Đoàn cơ sở; bà Hoàng Thị Thanh Thúy – Phó Bí thư Đoàn cơ sở và hơn 150 em thiếu nhi là con CBNV-LĐ Tập đoàn DIC.
 
Bà Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn tặng kỷ niệm chương cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2023-2024
Tại Greenfield Farmstay, các em đã hào hứng tham gia nhiều trò chơi thú vị như: cưỡi ngựa, cùng nhau bơi lội, trải nghiệm làm nông dân, thu hoạch rau sạch, tham quan và tự tay làm bún nóng…
Nhân dịp này, Công đoàn Tập đoàn DIC đã tuyên dương 87 em học sinh, sinh viên tiêu biểu xuất sắc đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024. Phần thưởng là món quà động viên, khích lệ các em – những chủ nhân tương lai của đất nước tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được để vươn lên đạt được thành tích cao hơn nữa trong chặn đường sắp tới.
Bà Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn DIC chia sẻ: “Ngày hội Thiếu nhi 1/6 là hoạt động thường niên của Tập đoàn DIC. Ngày hội không chỉ mang đến không gian dành cho các em thiếu nhi được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tập đoàn DIC đến với con của đội ngũ CBNV-LĐ. Qua đó, tăng cường thêm động lực, gắn bó và hăng say làm việc”.
Trong khuôn khổ chương trình, các em thiếu nhi đã đến trao 92 phần quà (trị giá 300.000 đồng/phần quà) cho các bạn nhỏ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác Xã hội và Bảo trợ trẻ em tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn cao cùng chung tay giúp đỡ, sẻ chia với những trẻ em không có điều kiện trong cuộc sống.
Một số hình ảnh Ngày hội thiếu nhi năm 2024
  
Công đoàn Tập đoàn DIC

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 6
  • 9
  • 9
  • 2
  • 8
  • 8
lên đầu trang