Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 12:40

Thứ bảy, 27/04/2024 | 12:40

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 03:44 ngày 28/03/2024

Công ty Cổ phần LICOGI 14 tổ chức gặp mặt kỷ niệm 42 năm thành lập

Sáng 21/3/20204, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Phú Thọ- TP Việt Trì, Công ty Cổ phần LICOGI 14 long trọng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 42 năm thành lập
Tham dự buổi gặp mặt, Đại biểu Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ có đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Vi Mạnh Hùng - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy. Đại biểu Lãnh đạo Tổng Công ty LICOGI có đồng chi Đinh Việt Tùng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty, Đồng chí Vũ Nguyên Vũ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty và các đồng chí cán bộ quản lý của Tổng Công ty và các đơn vị thành viên. Đại biểu Lãnh đạo Công ty có đồng chí Phạm Gia Lý, Chủ tịch HĐQT Công ty CP LICOGI 14, đồng chí Lại Xuân Hùng, Tổng Giám đốc Công ty và đông đảo các cán bộ công nhân viên của Công ty cổ phần LICOGI 14 qua các thời kỳ.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Gia Lý - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần LICOGI 14 phát biểu ôn lại truyền thống lịch sử phát triển 42 năm qua của Công ty.Tiền thân là Xí nghiệp thi công cơ giới số 14, được thành lập năm 1982 đến nay. Qua 42 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Công ty Cổ phần LICOGI 14 đã mở rộng thị trường ra nhiều tỉnh, thành trong cả nước, liên tục trúng thầu các công trình có quy mô đầu tư lớn, hàng trăm hạng mục công trình dân dụng, chung cư cao tầng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, nông nghiệp và cơ sở hạ tầng khác. Công ty là một trong những doanh nghiệp hàng đầu, có uy tín của Tổng Công ty LICOGI, ngành Xây dựng và của tỉnh Phú Thọ.
Bên cạnh những thành tích trong sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần LICOGI 14 luôn xây dựng văn hóa doanh nghiệp phát triển vì cộng đồng. Hàng năm, công ty đều duy trì các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, tặng quà nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7, ủng hộ các gia đình thương binh liệt sỹ và nạn nhân chất độc da cam/dioxin. Đặc biệt, Công ty đã nhận phụng dưỡng suốt đời Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Hà Thị Tĩnh tại xã Điêu Lương, huyện Cẩm Khê, ủng hộ Quỹ vì người nghèo, tặng quà Tết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, tham gia tài trợ chương trình Trái tim cho em, quỹ khuyến học, khuyến tài Đất Tổ; ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID -19.... Tổng số tiền dành cho các hoạt động an sinh xã hội từ năm 2017 tới nay là hơn 19,5 tỷ đồng.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh Phú Thọ,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Hải tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Công ty và trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho tập thể ban lãnh đạo Công ty cổ phần LICOGI 14 và trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi đua lao động và sản xuất.
Buổi gặp mặt là dịp rất có ý nghĩa để các thế hệ cán bộ công nhân viên và người lao động của Công ty cổ phần LICOGI 14 cùng gặp gỡ, giao lưu, ôn lại những kỷ niệm trong quà trình công tác tại Công ty.
Một số hình ảnh
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Phạm Gia Lý - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần LICOGI 14 phát biểu

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho tập thể ban lãnh đạo Công ty.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Hải trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc của Công ty cổ phần LICOGI 14

Các đ/c Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Tổng Công ty LICOGI chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công ty cổ phần LICOGI 14
TCT  LICOGI

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 0
  • 9
  • 8
  • 0
lên đầu trang