Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 07/05/2024 | 13:17

Thứ ba, 07/05/2024 | 13:17

Tin đơn vị, doanh nghiệp ngành XD

Cập nhật lúc 08:44 ngày 27/02/2024

Viglacera đồng loạt ra quân 2024: “Vững bước Vươn xa” cùng quyết tâm “Đoàn kết - Bứt phá - Phát triển”

Mùng 10 Tết Giáp Thìn - tức ngày 19/2/2024  là ngày các đơn vị khối sản xuất và kinh doanh VLXD toàn Viglacera đồng loạt ra quân. Sự hào hứng, quyết tâm và đầy phấn khởi, tràn ngập tinh thần đổi mới tư duy, đổi mới cách nghĩ cách làm.

Đây là năm mà lãnh đạo Tổng công ty kỳ vọng là một năm quyết liệt đổi mới, từ sản xuất đến kinh doanh. Trên toàn khối, hoạt động sản xuất kinh doanh đã chính thức chuyển dịch cung cách vận hành theo nguyên lý: sản xuất dựa trên nhu cầu thực tế của thị trường và cụ thể hóa bằng đơn đặt hàng của đơn vị kinh doanh thương mại…

Lĩnh vực Gạch ốp lát  - “Vững bước Vươn xa”.


Ông Quách Hữu Thuận – Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera -CTCP khẳng định vai trò của các đại lý

Thông điệp này đã được Ông Quách Hữu Thuận – Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera -CTCP, Giám đốc Ban Gạch ốp lát Viglacera và ông Mai Xuân Đức - Tổng Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera tiếp tục chuyển tải đến các đại lý/ đối tác. Ông Quách Hữu Thuận ví “thị trường miền Bắc là một pháo đài hết sức quan trọng”, nhưng đồng thời qua đó cũng khẳng định vai trò của các đại lý khu vực miền Bắc của khối kinh doanh gạch ốp lát đối với các mục tiêu kinh doanh lớn của TCT.


Ông Mai Xuân Đức - Tổng Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera vui mừng đón nhận những hợp đồng ký kết đầu tiên

Đại diện các đại lý của khối Kinh doanh Gạch ốp lát và Bê tông khí chưng áp cho hay,  các đại lý cảm nhận được một dòng văn hóa Viglacera chảy trong mạch nguồn tình cảm của họ, rất khó tìm thấy ở một nơi nào khác. Đại lý Trường Giang của Công ty Bê tông khí chưng áp còn cho hay: “Tôi thấy được tầm nhìn dài rộng và sức sống của các sản phẩm xây dựng Xanh. Cứ trên đà này, Viglacera chắc chắn sẽ dẫn dắt 70% thị trường vật liệu xây truyền thống chuyển đổi xu hướng tiêu dùng”

Lĩnh vực Sứ vệ sinh: Đoàn kết – Bứt phá - Phát triển.

Hơn bao giờ hết, đây là thời điểm mà cuộc cạnh tranh đã xuất hiện những tình huống “hướng ngoại” một cách rõ rệt. Sức ép không chỉ đến từ việc giữ vững thị phần nội địa, mà cả ở việc phải chuẩn bị nội lực để cạnh tranh trên các thị trường khu vực và quốc tế. Trên tinh thần đó, ngay trong ngày đầu ra quân, khối Kinh doanh cùng gần 160 cán bộ nhân viên đã bày tỏ sự quyết tâm đồng lòng Đoàn kết - Bứt phá - Phát triển.

Viglacera đã tiến hành đồng loạt rất nhiều các hoạt động hướng đến hệ thống phân phối như chương trình Mở hàng khai Xuân vào ngày mùng 10 âm lịch và chương trình Hội nghị khách hàng đại lý toàn quốc từ ngày 21 – 23/2, song song đó là các chương trình Bán hàng đầu Xuân nhằm nhanh chóng tạo nên sự bứt phá về doanh thu ngay trong những ngày đầu năm.

Thông điệp lấy công tác R&D làm trọng tâm với định hướng cải tiến và phát triển các dòng sản phẩm giá trị cao, sản phẩm thông minh phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại 4.0 hiện nay được phổ biến và thông suốt trong nội bộ khối sản xuất kinh doanh sứ vệ sinh trong toàn Viglacera.

Tại buổi lễ, Đại diện nhà phân phối Hải Lộc, Gia Hưng, Nguyễn Hữu Thọ (miền Bắc), nhà phân phối Vĩnh Khoa (miền Trung) và nhà phân phối Thái Trung (miền Nam) đến từ 3 đầu cầu tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh đã bày tỏ tâm huyết và quyết tâm đồng hành với bước thay đổi chiến lược trong hoạt động kinh doanh.


Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera vui mừng đón nhận những hợp đồng ký kết đầu tiên của mùa Xuân

Tháng 1/2024, lĩnh vực Sứ vệ sinh đã đạt doanh thu 30.3 tỷ đồng, vượt 41% so với kế hoạch đề ra. Và ngay trong ngày khai trương năm mới, công ty đã đạt hơn 6 tỷ doanh thu, đặc biệt trong đó xuất khẩu đạt hơn 3 tỷ với các đơn hàng lớn đến từ Úc và Nga. Mới đây Công ty cũng đã bổ nhiệm một người Mỹ vào chức danh Giám đốc Xuất khẩu để triển khai đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại các thị trường quốc tế.


Container hàng xuất khẩu sứ vệ sinh sản xuất tại CTCP Viglacera Việt Trì, CTCP Viglacera Thanh Trì và CTCP Viglacera Bình Dương tới thị trường Úc, Nga, Philippines trong ngày ra quân năm mới

Lĩnh vực Kính xây dựng trong niềm vui đầu năm mới.

Khai Xuân từ sáng mùng 9 Tết, xuất bán 392 kiện kính. Ngọn lửa lò nung của PFG rực sáng, kết nối và liên thông thời khắc năm cũ chuyển sang năm mới. Đây cũng là giao điểm lịch sử mà người lao động của khối sản xuất và kinh doanh kính Viglacera nắm chặt tay nhau, đồng lòng cùng vượt qua những thách thức mới của thị trường cũng như chính nội tại của doanh nghiệp.

Chủ động vượt qua thách thức khó khăn của thị trường bằng các giải pháp chủ động mang đậm dấu ấn Viglacera là tinh thần xuyên suốt trong toàn Viglacera. Khối Kinh doanh sẽ là những đơn vị tiên phong thay đổi cách nghĩ cách làm, quyết tâm tạo nên cuộc “cách mạng lớn”.

Theo  Viglacera 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 7
  • 3
  • 0
  • 4
  • 5
  • 5
lên đầu trang