Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ hai, 29/04/2024 | 13:02

Thứ hai, 29/04/2024 | 13:02

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 07:41 ngày 03/02/2024

Phenikaa rực rỡ trong không khí “Tết Sum vầy - Xuân Yêu thương” chào xuân Giáp Thìn 2024

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024, ngày 21/01/2024, Trường Đại học Phenikaa tổ chức chương trình “Tết Sum vầy - Xuân Yêu thương” cho cán bộ giảng viên, nhân viên và sinh viên trong Trường. 

Chương trình là hoạt động thường niên được Trường Đại học Phenikaa tổ chức nhằm thúc đẩy các hoạt động phong trào tập thể, phát huy vai trò của các tổ chức đoàn thể trong Trường, tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn, người lao động và sinh viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ, góp phần tạo gắn kết giữa các đơn vị và giữa CBGVNV với sinh viên, từng bước xây dựng và phát triển môi trường làm việc, học tập thân thiện, hạnh phúc.

Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS. Phạm Thành Huy phát biểu khai mạc sự kiện

Bên cạnh đó, thông qua chương trình giúp tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn, người lao động và sinh viên trong Trường cùng gia đình đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, giữ gìn và phát huy bản sắc dân tộc.

Thông qua chương trình giúp tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn, người lao động và sinh viên trong Trường cùng gia đình đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, giữ gìn và phát huy bản sắc dân tộc.

Với chủ đề “Tết Sum vầy - Xuân Yêu thương”, sự kiện năm nay có nhiều hoạt động trải nghiệm, vui chơi thú vị như gói bánh chưng, trang trí mâm ngũ quả ngày Tết cùng các trò chơi dân gian như bịt mắt bắt vịt, bịt mắt đánh trống, đi cầu khỉ, nhảy dây, cướp cờ, nhảy sạp… giúp sinh viên và cán bộ giảng viên, nhân viên được trở về không khí tết xưa, tết cổ truyền của dân tộc ta. Đặc biệt, kết thúc cuộc thi, số lượng bánh chưng sẽ được Ban chấp hành Công đoàn Trường trao tặng các đơn vị, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2024. 

Chủ đề “Tết Sum vầy - Xuân Yêu thương”, sự kiện năm nay có nhiều hoạt động trải nghiệm, vui chơi thú vị như gói bánh chưng, trang trí mâm ngũ quả ngày Tết cùng các trò chơi dân gian như bịt mắt bắt vịt, bịt mắt đánh trống, đi cầu khỉ, nhảy dây, cướp cờ, nhảy sạp…

Ngoài ra, cán bộ giảng viên nhân viên và sinh viên còn được trải nghiệm không gian “chợ quê” sầm uất, nhộn nhịp với hơn 20 gian hàng đến từ các Khoa, Phòng, Ban của Trường. 

Tham gia ngày hội “Tết Sum vầy - Xuân Yêu thương” năm 2024, Chị Hương Ly - Phòng Tuyển sinh và Truyền thông chia sẻ: “Đây thật sự là một hoạt động ý nghĩa, giúp gắn kết tìm cảm của các thành viên trong đại gia đình Trường Đại học Phenikaa. Tham gia ngày hội, mình thật sự yêu thích hoạt động gói bánh chưng, hoạt động này không chỉ giúp cán bộ giảng viên, nhân viên và sinh viên hiểu thêm về ngày tết cổ truyền, bồi đắp thêm tình yêu quê hương đất nước, mà sau đó còn là thông điệp hết sức nhân văn.” 

Cán bộ giảng viên nhân viên và sinh viên còn được trải nghiệm không gian “chợ quê” sầm uất, nhộn nhịp với hơn 20 gian hàng đến từ các Khoa, Phòng, Ban của Trường. 

“Em cảm thấy rất vui và ấn tượng với khu vực các trò chơi dân gian của ngày hội, điều này gợi nhớ em trở về ký ức xưa, ngày được chơi các trò chơi thú vị này với các bạn. Vậy nên, hôm nay em sẽ lần lượt trải nghiệm hết các trò chơi ở đây” - Sinh viên Thanh Nga háo hức chia sẻ. 

Sự kiện đã tạo nên một bầu không khí vui tươi, phấn khởi và ấm cúng những ngày cận Tết cho sinh viên và cán bộ giảng viên Nhà trường. Hi vọng, thông qua chương trình “Tết Sum vầy - Xuân Yêu thương” năm 2024, gia đình Phenikaa thêm gắn kết, thêm yêu thương và nhận thức rõ hơn về ý nghĩa của ngày tết, lưu giữ hoạt động truyền thống của dân tộc. 

Theo Phenikaa 


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 4
  • 4
  • 5
  • 5
  • 4
lên đầu trang